แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ไทยเวียตเจ็ทหวนทะยานสู่ท้องฟ้า พร้อมยกระดับประสบการณ์เดินทางในประเทศ


สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเที่ยวบินในประเทศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมเพิ่มความถี่ในทุกเส้นทางบินตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนเป็นต้นไป สานต่อปณิธานในการมอบโอกาสการเดินทางด้วยความสะดวกสบายและมั่นใจภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและความสะอาดสูงสุด


 

“ผมรู้สึกดีใจมากครับที่รัฐบาลประกาศอนุญาตให้สายการบินฯ กลับมาให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศได้แล้ว ส่วนตัวก่อนหน้านี้ในช่วงที่มีการจำกัดการเดินทางมีความจำเป็นต้องเดินทางบ่อยครั้ง การขับรถส่วนตัวรู้สึกเดินทางไม่ค่อยสะดวกมากนัก จึงรอคอยให้สายการบินฯ กลับมาให้บริการมาโดยตลอด ผมเชื่อว่าการกลับมาให้บริการครั้งนี้จะช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยอย่างมาก วันนี้ผมบินกลับจากเกาะพะงัน (สุราษฎร์ธานี) ไปยังกรุงเทพฯ ด้วยสายการบินไทยเวียตเจ็ท รู้สึกประทับใจกับบริการที่ดี ตารางเที่ยวบินก็มีเวลาการเดินทางที่สะดวก และมีมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในระดับสูง ตั้งแต่เช็คอินที่สนามบินสุราษฎร์ธานี จนถึงสุวรรณภูมิ” ผู้โดยสารท่านหนึ่งจากเที่ยวบินที่ VZ351 จากสุราษฎร์ธานี กล่าว ในวันแรกของการเปิดเที่ยวบินภายในประเทศ

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ทันทีที่มาตรการจำกัดการเดินทางผ่อนคลายลง ไทยเวียตเจ็ทได้เตรียมพร้อมที่กลับมาให้บริการผู้โดยสารด้วยบริการที่ดีที่สุดของเราเช่นเคย เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการพัฒนาไปข้างหน้า และก้าวสู่การเป็นผู้นำบนน่านฟ้าอีกครั้ง เร็ว ๆ นี้เราได้ประกาศขยายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ เส้นทางข้ามภูมิภาคที่เชื่อมต่อภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และเส้นทางบินระหว่างประเทศจากไทย สู่ สิงคโปร์ และไทเป นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะขยายฝูงบินภายในปีนี้เพื่อให้ไทยเวียตเจ็ท สามารถให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ตรงต่อเวลา พร้อมมอบทางเลือกที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้โดยสารของเรา”
 

ในช่วงแรกของการกลับมาให้บริการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินภายในประเทศ ด้วยความถี่ 1-2 เที่ยวบินต่อวัน ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี โดยสายการบินฯ จะเพิ่มความถี่ในแต่ละเส้นทางบินเพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางในภายหลัง สำหรับเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงราย เชียงใหม่ และอุดรธานี จะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 กันยายน 1 ตุลาคม และ 10 พฤศจิกายน 2564 ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากหาดใหญ่ สู่ เชียงรายจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 สามารถตรวจสอบข้อมูลตารางเที่ยวบิน ได้ที่ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินด้วยความตรงต่อเวลาและมีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานและข้อกำหนดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2020” (จากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน) ไทยเวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินฯ ที่มีฝูงบินที่ทันสมัยและอายุน้อยที่สุดในโลก ทั้งยังยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับสูงสุดด้วยคะแนน 7 ดาว จากเว็บไซต์ airlineratings.com  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก พร้อมกันนี้สายการบินฯ ได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.ย. 2564 เวลา : 12:01:22
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 8:37 pm