กีฬา
เปิด ''SANDBOX SWING'' ครึกครื้น นักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันในบรรยากาศสนุกสนาน


ALL THAILAND GOLF TOUR ร่วมกับพันธมิตร และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดการการแข่งขัน ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปียนชิพ 2021 ระหว่างวันที่ 23-26 กันยายน 2564 ณ สนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพ “SANDBOX SWING” ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต สร้างภาพลักษณ์ที่ดีกับประเทศไทยในการสร้างมาตรฐาน SHA ของสนามกอล์ฟในประเทศไทย กระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย (เอ็กซ์แพท)

รวมถึงการสร้างการรับรู้ สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวมีความเชื่อมั่นเดินทางมาท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย และตอกย้ำว่าประเทศไทยมีสินค้าและบริการในด้านการท่องเที่ยวและกีฬาที่มีศักยภาพพร้อมที่จะรองรับการจัดการแข่งขันได้ อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปรแอมขึ้นเมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันกว่า 20 ทีม ซึ่งบรรยากาศแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน และเป็นไปตามระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดภูเก็ต อย่างเคร่งครัด         

ผลการแข่งขันปรากฏว่า “โปรโก้” รัชพล จันทวารา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาทีม TaylorMade ประกอบด้วย ณัฎฐภาคิน ขวัญชัยพฤกษ์, สุรสิทธิ์ ติรสถาพร และ ศักดา เวียงแก้ว หวด 13 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รอบ Pro-Am ไปครอง ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่กอล์ฟรายการ สิงห์ ออลไทยแลนด์ แชมเปียน 2021 จะเปิดฉากการแข่งขันรอบแรกในวันรุ่งขึ้น

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ก.ย. 2564 เวลา : 18:54:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:16 am