ไลฟ์สไตล์
''CJ MORE'' และ ''เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย'' ส่งมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ต้อนรับปีใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ


ซีเจ มอร์ (CJ MORE) แบรนด์ค้าปลีกโดย บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิต CJ MORE สาขาสีลมให้เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยลวดลายคาแรกเตอร์สุดคิ้วต์จากดิสนีย์ เพื่อเปิดตัวแคมเปญ “ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆ กับคอลเลกชันสินค้าดีไซน์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้แบรนด์ อูโนะ (UNO) ที่จะจัดจำหน่ายตลอดทั้งปี 2565 พร้อมเปิดตัวบัตร สบายการ์ด ลายลิมิเต็ดจากดิสนีย์ รวมถึงรถ Truck Show ที่จะเดินสายมอบประสบการณ์สุดอัศจรรย์ส่งตรงถึงมือแฟนๆ ดิสนีย์ชาวไทยช่วงปีใหม่นี้


โดยกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ “ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม” ถือเป็นครั้งแรกที่ CJ MORE สาขาสีลมซอย 7 ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นร้านที่เต็มไปด้วยความน่ารักและความมหัศจรรย์ ตกแต่งด้วยคาแรกเตอร์ชื่อดังขวัญใจผู้คนทั่วโลก อย่าง มิคกี้ เมาส์ มินนี่ เมาส์ โดนัลด์ ดั๊ก เดซี่ ดั๊ก กู๊ฟฟี่ และพลูโต เพื่อให้สาวกคนรักดิสนีย์ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลช่วงสิ้นปีที่เต็มไปด้วยความพิเศษมากมาย ได้แก่
 

ความมหัศจรรย์ที่ 1 พบกับสินค้าคอลเลกชันพิเศษ ลวดลายดิสนีย์สุดคิ้วต์ แบรนด์ UNO และ A-Home ที่มีมาให้แฟนๆ ได้เลือกช้อปกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโซนสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มาพร้อมดีไซน์น่ารักทันสมัย ให้ได้ช้อปกันตลอดปี 2565
 
ความมหัศจรยย์ที่ 2 เปิดตัว สบายการ์ด ลิมิเต็ด อิดิชัน ลวดลายดิสนีย์ จำกัด เพียง 200 ชิ้นเท่านั้น
 
 
ความมหัศจรรย์ที่ 3 Truck Show จาก UNO และ A-Home กิจกรรมสุดพิเศษที่ทาง CJ MORE เตรียมส่งมอบประสบการณ์แห่งความมหัศจรรย์ส่งตรงถึงแฟนๆ ดิสนีย์ชาวไทย ด้วยการเดินสายพาสินค้าคอลเลกชันดิสนีย์สุดพิเศษจาก UNO และ A-Home ไปร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ระหว่างเดือนธันวาคม 2564 ถึงต้นเดือนมกราคม 2565

ความมหัศจรรย์ที่ 4 ตู้ถ่ายภาพ (Photo Booth) จาก ดิสนีย์ มิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อน เพียงซื้อสินค้าจาก UNO หรือ A-Home ชนิดใดก็ได้ใน CJ MORE ก็สามารถถ่ายภาพที่ตู้สุดคิ้วต์ลายมิคกี้ เมาส์ และผองเพื่อนกันได้แบบฟรีๆ ไปเลย!
 

ความมหัศจรรย์ที่ 5 รับสเปรย์ แอลกอฮอล์ จากดิสนีย์ เพียงซื้อสินค้า UNO หรือ A-Home ที่ CJ MORE ครบ 100 บาท รับไปเลยสเปรย์ แอลกอฮอล์ดิสนีย์ฟรี!
 
ความมหัศจรรย์ที่ 6 ตู้คีบตุ๊กตาน่ารักๆ จากดิสนีย์ สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อสินค้า UNO หรือ A-Home ที่ CJ MORE ครบ 500 บาท สามารถร่วมลุ้นและเล่นกิจกรรมที่ตู้คีบตุ๊กตากันได้เลย

โมเมนต์สุดมหัศจรรย์แบบจัดเต็มขนาดนี้ สาวกดิสนีย์ตัวจริงห้ามพลาด! ตามไปช้อปสินค้าคอลเลกชันดิสนีย์ จาก UNO และ A-Home กันได้แล้วที่ CJ MORE หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook CJ Supermarket และ http://bit.ly/3DqEcnN  ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ธ.ค. 2564 เวลา : 19:50:29
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:27 pm