ข่าวประชาสัมพันธ์
SEAC THE ROAD TO EMPOWERING LIVES SEAC ซีแอ็คย้ำวิสัยทัศน์มุ่ง EMPOWER ชีวิต เสริมแกร่งศักยภาพคนไทยนับล้าน ผ่านการเรียนรู้ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง


ซีแอ็ค (SEAC) เชิญชวนร่วมรับฟังการถ่ายทอดประสบการณ์ความสำเร็จ เรื่องราวชีวิตที่ซีแอ็คเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “โอกาส” ให้คนไทยเลือกใช้ชีวิตได้ดีขึ้น เดินต่อไปในอนาคตได้ไกลขึ้น และมีอนาคต ที่สดใสขึ้นในหลายมิติผ่านการเรียนรู้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมประกาศเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และเผยเส้นทางการดำเนินธุรกิจครั้งใหม่ ภายใต้วิสัยทัศน์ Empower Lives Through Learning ยกระดับสังคมสู่ความเป็นเลิศในระดับโลก ท่ามกลางความท้าทายจากวิกฤตโควิด-19 ไปจนถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาอันเนื่องมาจากเทคโนโลยีดิจิทัล(Digital Disruption) ร่วมรับชมและเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางการยกระดับศักยภาพคนไทยด้วยการเรียนรู้ ในงาน SEAC THE ROAD TO EMPOWERING LIVES


 
 
การถ่ายทอดสด (LIVE) กลยุทธ์ครั้งใหม่ที่มุ่งยกระดับศักยภาพคนไทยนับล้านชีวิต ด้วยวิธีคิด ทักษะ และชุดเครื่องมือที่จำเป็น ให้พร้อมเผชิญการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงและรวดเร็วขึ้นในโลกอนาคต
ตีแผ่บทเรียนสำคัญระดับโลกผ่าน Best Practice ต่างๆ และเรื่องราวบทพิสูจน์ความสำเร็จที่สร้าง Impact ให้เกิดขึ้นจริงทั้งในระดับสังคมและระดับประเทศจากโปรเจกต์มากมาย
เดินหน้าสู่การขับเคลื่อนสังคมไทย ผ่านการพัฒนาและยกระดับศักยภาพขององค์กร ผู้นำ และไปยังทุกๆ ช่วงชีวิต ทุกกลุ่ม ทุกสายอาชีพของคนไทยด้วย
 
ร่วมงานแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.00 - 12.00 น. ตอบรับเข้าร่วมได้ที่ Facebook Page : SEAC (https://www.facebook.com/seasiacenter)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ม.ค. 2565 เวลา : 12:01:57
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 7:59 am