การค้า-อุตสาหกรรม
เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ฯ ร่วมรับมือสถานการณ์โควิด-19 ระลอก 5 เป็นตัวแทนนำเข้า ATK : ALPINE Antigen Self Test Kit ตรวจจับเชื้อไวรัสได้หลากสายพันธุ์!!


บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ระลอกที่ 5 จับมือ บริษัทเอเชีย เอฟเอ็มซีจี ผู้จดทะเบียนนำเข้า ATK ALPINE  แต่งตั้งให้เวิลด์ เมดิคอลฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย ATK :  ALPINE Antigen Self Test Kit  ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น  พร้อมประกาศมั่นใจ ALPINE เป็น ATK คุณภาพมาตรฐานโลกจากผลทดลองใน Lab ต่างประเทศ สามารถตรวจจับเชื้อไวรัสที่พัฒนาสายพันธุ์ใหม่ ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

 
จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลกระลอกใหม่ เรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจและทั่วโลกจับตามองและเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุด! องค์การอนามัยโลก หรือ WHO ออกมาประกาศจับตาไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ B.1.1.529  หรือชื่อว่า “โอมิครอน” ซึ่งเป็นเชื้อโควิดสายพันธุ์ใหม่มีลักษณะของการกลายพันธุ์ที่มีโปรตีนหนาม (spike protein) มากถึง 32 ตำแหน่ง มากกว่าสายพันธุ์เดลตาถึง 2 เท่า แพร่เชื้อได้เร็วกว่าสายพันธุ์อื่น ๆ และหลบหลีกวัคซีนได้มากขึ้น สร้างแรงกระเพื่อมครั้งรุนแรงอีกครั้งให้กับคนทั้งโลก  การแพร่เชื้ออย่างรวดเร็วทวีคูณเช่นนี้ ทำให้การตอบรับชุดตรวจ ATK ชนิด Home use ที่สามารถตรวจจับเชื้อไวรัสได้หลากสายพันธุ์เพื่อนำมาใช้คัดกรองด้วยตนเองของประชาชนเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมถึงมีหลายกระแสเกี่ยวกับ ชุดตรวจ ATK ที่วางขายตามท้องตลาดทั่วไปว่า ไม่สามารถตรวจหาเชื้อโควิดสายพันธุ์โอมิครอนนี้ได้ เพราะเชื้อไวรัสได้กลายพันธุ์ไปสู่อีกระดับชั้นไปแล้ว
 

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนนำเข้าชุดตรวจ แอลพาย ไบโอเมดิคอล  กล่าวว่า  

“จากสถานการณ์ดังกล่าว บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  จึงได้นำเข้า ชุดตรวจ ATK แอลพาย ไบโอเมดิคอล  (ALPINE BIOMEDICALS COVID-19 ANTIGEN RAPID TEST) ที่มีผลการทดสอบจาก LAB  ของโรงงานผู้ผลิตในต่างประเทศว่าชุดตรวจ ATK แอลพาย ไบโอเมดิคอล  มี mainstream ประสิทธิภาพในการตรวจ neucleoprotein ที่เป็น key mutant strains ของเชื้อที่กลายพันธุ์ใหม่ๆได้จริง 
 
 
ซึ่ง บริษัท เวิลด์ เมดิคอลฯ ได้รับความเชื่อมั่นจากบริษัทเอเชีย เอฟเอ็มซีจี ที่เป็นคนจดทะเบียนนำเข้า ATK ALPINE   แต่งตั้งให้เราเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK  “แอลพาย ไบโอเมดิคอล” ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเซียแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น  และเพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ภาคธุรกิจ และประชาชนไทยให้เข้าถึงชุดตรวจ ATK ได้ง่ายแต่ได้คุณภาพระดับ
 

มาตรฐานโลก อีกทั้ง ATK ตัวนี้สามารถใช้ตรวจหาเชื้อโควิด ได้ทั้งทางโพรงจมูก และสามารถเก็บเชื้อจากบริเวณกระพุ้งแก้ม ซึ่งในส่วนกระพุ้งแก้มเรากำลังยื่นเพิ่มเพื่อขอจด อย.ในส่วนนี้อยู่   ATK ตัวนี้จึงสามารถใช้ได้ง่ายทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ เพราะเหตุนี้ทางเราจึงจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเพียงชุดละ 49 บาท (1 กล่อง บรรจุ 25 ชุด 1,225บาท) ทั้งนี้ ATK “แอลพาย ไบโอเมดิคอล”  ยังใบรับรองการประเมินเทคโนโลยี T6400437 (แบบ HOME USE) /ใบรับรองการประเมินเทคโนโลยี T6400457 (แบบ PROFESSIONAL USE) /ใบอนุญาตโฆษณาเครื่องมือแพทย์ ฆพ 1992 / 2564 อีกด้วย” 
 
  
 

ประชาชนที่สนใจ สามารถสั่งซื้อชุดตรวจ ATK  “แอลพาย ไบโอเมดิคอล” ได้แล้ววันนี้ ที่ www.morhello.com หรือ ทางไลน์  @Morhello Official

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ม.ค. 2565 เวลา : 10:10:44
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:05 pm