ไลฟ์สไตล์
Converse ทำการรวมนวัตกรรม CX โฟมที่ช่วยเรื่องความนุ่มสบายเข้ากับ Nike เทคโนโลยี ออกมาเป็นสินค้าสุดทึ่งที่สุด


ครั้งแรกที่ Converse ได้ปรับเอา Nike’s FlyEase เทคโนโลยีมารวมเข้าไปในรุ่น Chuck Taylor All Star CX FlyEase. การรวมตัวกันของรองเท้าไอคอนหลากหลายที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Air Jordan 1 และ Nike Air Max 90, Chuck Taylor All Star ก็เป็นหนึ่งในรุ่นล่าสุดที่จะรวมเข้าไปกับเทคโนโลยี FlyEase เพื่อให้เหล่าแฟนๆของ Chuck Taylor สามารถใส่และถอดรองเท้ารุ่นนี้ได้อย่างง่ายดาย

 
 
Chuck Taylor All Star CX FlyEase ช่วยให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนเดิมอย่างน่าเหลือเชื่อเพราะคุณสามารถสวมใส่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แถมยังใช้มือช่วยน้อยลง วัสดุของ FlyEase cage ทำจาก thermoplastic elastomer (TPE) material มีความยืดหยุ่นทำให้การสวมรองเท้าเข้าไปได้ง่ายยิ่งขึ้นแม้ไม่ต้องจับรองเท้าเลยก็ตาม ด้วยหน้าผ้าแคนวาสที่เน้นให้สวมใสง่ายมีความยืดหยุ่นและลิ้นรองเท้าที่ยึดเพื่อให้การสวมใส่ทุกครั้งมีความกระชับมากยิ่งขึ้น เสริมด้วยแถบที่ส้นรองเท้าและการปรับแต่งในส่วนของส้นรองเท้าเพื่อช่วยเสริมเรื่องฟังก์ชั่นการใส่และถอดอย่างสะดวกสบาย
 
 
นอกจากนั้น Chuck Taylor All Star CX FlyEase Ox ไม่ได้ช่วยให้การใส่และถอดง่ายเพียงอย่างเดียว แต่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี CX โฟมที่ช่วยให้คุณใส่รองเท้าคู่นี้ได้อย่างสบายในทั้งวันอีกด้วย
 
การผสมผสานของผ้าแคนวาส และผ้าแคนวาสแบบยืดหยุ่น รวมไปถึงขอบยางแบบใส CTAS CX FlyEase Ox แสดงให้เห็นถึงความทันสมัย ปรับปรุงแต่งความคลาสสิคของรุ่น Chuck Taylor ขึ้นมาใหม่ให้เหมาะสมและดูดีที่สุดเมื่อสวมใส่
 
 
Chuck Taylor All Star CX วางจำหน่ายวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ ที่ร้าน Converse สาขา สยามดิสคัฟเวอรี่, เมกาบางนา, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, สยามพารากอน, Pronto และ LazMall

PRODUCT DETAILS
Chuck Taylor All Star CX FlyEase Ox
ราคา : 3,600 บาท

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.พ. 2565 เวลา : 01:41:31
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:36 pm