ประกัน
"บัตรแรบบิท" จับมือ "กรุงเทพประกันภัย" มอบสิทธิ แพ็กเกจ U 2 CARE ให้ความคุ้มครองฟรี นาน 30 วัน กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน "My Rabbit" ยกระดับบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์


บัตรแรบบิท เปิดตัวแอปพลิเคชัน "My Rabbit" กับแนวคิด “แอปที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ของคุณ” ยกระดับการบริการได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งผนึกกำลังพันธมิตร "แรบบิท แคร์" และ "กรุงเทพประกันภัย" มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้งานแอปฯ ด้วยแพ็กเกจ U 2 CARE ฟรี


 
 

มร. เคลวิน เหลียง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือ บัตรแรบบิท กล่าวว่า “ในยุคที่นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคน ทำให้การเข้าถึงบริการและข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้งาน ต้องเป็นเรื่องง่ายและทำได้ในทันทีทุกที่ทุกเวลา บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโมบายแอปพลิชัน “My Rabbit” ผ่านแนวคิด “แอปที่ใช่ กับไลฟ์สไตล์ของคุณ” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าทั้งยังเป็นการยกระดับศักยภาพการให้บริการ เชื่อมต่อการใช้งาน Offline to Online (O2O) เข้าไว้ด้วยกัน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบแอปพลิเคชัน สู่การใช้งานแบบออฟไลน์ด้วยบัตรแรบบิทแทนเงินสด เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรามากยิ่งขึ้น สามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองได้ง่าย และมีความปลอดภัย ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) โดย “My Rabbit” จะเป็นแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิท อย่างแท้จริง”

“แอปพลิเคชัน “My Rabbit” รวบรวมทุกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานบัตรแรบบิทไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เช็กยอดเงินคงเหลือ เติมเงินบัตรแรบบิท เช็กประวัติการใช้งานล่าสุด และสามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนได้ด้วยตนเองก้าวสู่อีกขั้นของการให้บริการที่ทันสมัยและสะดวกสบายรองรับผู้ใช้งานบัตรแรบบิทกว่า 16 ล้านใบ สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal เพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานของลูกค้า” มร. เคลวิน กล่าว

นอกจากนี้ บัตรแรบบิทยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้านพันธมิตรธุรกิจครั้งแรก ผนึกกำลังกับ “แรบบิท แคร์” กลุ่มบริษัทในเครือ และพาร์ทเนอร์พันธมิตรอย่าง “กรุงเทพประกันภัย” บริษัทชั้นนำในธุรกิจประกันวินาศภัยของประเทศไทย ร่วมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน My Rabbit โดยเฉพาะ ด้วยแพ็กเกจ U 2 CARE* ที่ให้ความคุ้มครอง ฟรี นาน 30 วัน  
 

 
 
 
ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบัตรแรบบิท และแรบบิท แคร์ ในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เราจะร่วมสร้างสรรค์และพัฒนาการให้บริการด้านประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงการให้บริการด้านประกันภัยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการและวิถีชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน รวมถึงยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน “My Rabbit” แอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิท จึงได้ร่วมกันออกแบบแพ็กเกจ U 2 CARE* ซึ่งมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประกันสุขภาพ และประกันภัยอุบัติเหตุ ที่เหมาะกับผู้บริโภคกลุ่มคนวัยทำงานและนักศึกษาให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Rabbit และกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชันจะได้รับความคุ้มครองประกันภัยฟรี นาน 30 วัน ซึ่งได้แก่ ความคุ้มครองการเจ็บป่วย 3 โรคฮิตและผลประโยชน์เงินชดเชยปลอบขวัญและเงินชดเชยรายวันกรณีเป็นผู้ป่วยใน รวมถึงการประกันภัยอุบัติเหตุซึ่งคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงการบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านวิดีโอคอล (Tele Medicine) และบริการเรียกรถฉุกเฉิน

มร. ไมเคิล มันเฟรด สไตรเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ในฐานะแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทยทั้งยังเป็นกลุ่มบริษัทในเครือเดียวกับบัตรแรบบิท แรบบิท แคร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีที่สุดจากพาร์ทเนอร์พันธมิตรอย่างกรุงเทพประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมั่งคงและน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นบริษัทที่มีคุณภาพที่ดีในด้านการบริการ ส่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษU 2 CARE* ให้แก่ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน My Rabbit เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนั้น ยังยกระดับการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพและผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ที่ตรงกับความต้องการในทุกด้านผ่าน Rabbit Care Shopซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นและผูกไว้ในแอปพลิเคชัน My Rabbit ให้ผู้ใช้งานบัตรแรบบิทสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจาก แรบบิท แคร์ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายและปลอดภัย 24 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอีเมลหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล”

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน “My Rabbit” สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากกรุงเทพประกันภัยเพิ่มเติม ได้ทั้งแบบ รายเดือน (monthly subscription) และรายปี (yearly subscription) ตอบโจทย์ความต้องการแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.rabbit.co.thหรือ โทร 02 617 8338  และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน มาย แรบบิท (My Rabbit) ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปสโตร์ (App Store) ของระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และ กูเกิล เพลย์ (Google Play) ของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) 

 

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 มี.ค. 2565 เวลา : 16:31:24
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 7:15 pm