ประกัน
เมืองไทยประกันภัย จับมือ ช้อปปี้ จัดโปรประกันพร้อมดีลดียืน 1 ฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก


เมืองไทยประกันภัย ควงแขน ช้อปปี้  ส่งดีลดียืน 1 ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก จัดโปรโมชันเด็ดผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ เอาใจลูกค้าที่ซื้อประกันภัยจากร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Muangthai Insurance Official บน Shopee Mall รับคืนสูงสุดถึง 2,000 Shopee Coins ตั้งแต่วันที่ 1-30 เม.ย.นี้


     

 
 
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า เดือนเมษายน ถือว่าเป็นเดือนที่มีกลิ่นอายอบอวลไปด้วยความอบอุ่นแห่งการเฉลิมฉลองวันครอบครัว ที่ได้พบปะเจอหน้ากันในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย แต่ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ทำให้หาโอกาสพบปะเจอหน้ากันได้ยากขึ้น ประกอบกับไวรัสยังคงอยู่รอบตัวเราในทุกวัน จำเป็นต้องลดการพบปะ หรือเว้นระยะห่างกันอยู่ตลอด เมืองไทยประกันภัย จึงรวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยเข้าร่วมแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale
ของ Shopee เพื่อให้เอาใจลูกค้าที่มองหาของขวัญแทนความห่วงใย หรือสนใจทำประกันให้กับคนในครอบครัว มีแผนรองรับตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ ด้วยการออกแบบประกันภัยมาเพื่อสอดรับการใช้ชีวิตทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ เมืองไทยประกันภัย ได้รวบรวมไว้ในแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale มีดังนี้ 

แผนประกันสุขภาพ ได้แก่ HEALTH TRUST, HEALTH MINI, HEALTH ME 
 
แผนประกันภัยอุบัติเหตุ ได้แก่ PA SIMPLE, P.A. YOUR HAPPY, P.A. HAPPY KIDS, PA TRUST, PA สุขสันต์ 555 
 
 
 
 
 
เมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัย แผนประกันสุขภาพ หรือ แผนประกันภัยอุบัติเหตุ
ที่ร่วมรายการ รับเงินคืนสูงสุดถึง 2,000 Shopee Coins นักช้อปสามารถเพลิดเพลินไปกับดีลดียืน 1 และโปรโมชันประกันสุดฮอตจากเมืองไทยประกันภัย ได้ตั้งแต่วันที่ 1- 30 เมษายน 2565 พร้อมปักหมุดรับความพิเศษได้ในมหกรรม Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพียงแค่ค้นหาคำว่า Muangthai Insurance Official หรือ เมืองไทยประกันภัย บนแอพพลิเคชัน Shopee คลิกได้ที่ https://shopee.co.th/m/muangthai-insurance-promotion-4-4-22 แคมเปญส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการโดย Shopee และรับเงินคืนเป็น Shopee coins เท่านั้น  

ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center 1484 หรือศึกษาข้อมูลและผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com  

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 เม.ย. 2565 เวลา : 20:31:00
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 5:06 pm