การตลาด
ประธานกรรมการเครือซีพี-ซีพีเอฟ เข้าเยี่ยมคารวะ รมว.เกษตรฯ เวียดนาม พร้อม เยี่ยมชมโรงงาน ซี.พี. เวียดนาม ตอกย้ำปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน


นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง เข้าเยี่ยมคารวะ นาย Le Minh Hoan รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและพัฒนาชนบท แห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม พร้อมขอบคุณรัฐบาลเวียดนามที่เชื่อมั่นและไว้วางใจให้ เครือซีพีและซีพีเอฟ ได้มามีส่วนร่วมในการส่งเสริมและพัฒนางานด้านการเกษตรเวียดนามมาอย่างยาวนาน


 
 
ด้าน รมว.เกษตรและพัฒนาชนบท กล่าวแสดงความยินดีกับเครือซีพี ในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของการก่อตั้งเป็นบริษัทฯ ที่แข็งแกร่งของไทยทั้งด้านเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร เพื่อผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัยและสร้างความมั่นคงทางอาหารสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ดังที่ ซี.พี.เวียดนาม เป็นที่ยอมรับของประชาชนชาวเวียดนามมากกว่า 30 ปี
 
 
 
 
ในวันเดียวกัน นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ ซีพี-ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นายอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร ซีพีเอฟ และคณะผู้บริหารระดับสูง อาทิ นายสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ รองประธานคณะกรรมการบริหาร และนายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมสัตว์น้ำ เขตประเทศอินเดีย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมโรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ฮานอยของ บริษัท ซี.พี.เวียดนาม คอร์ปอเรชั่น จำกัด สาขาที่ 3 ภายในนิคมอุตสาหกรรม Phu Nghia เขต Chuong My กรุงฮานอย โดยมี นายมนตรี สุวรรณโพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ ซี.พี.เวียดนาม ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ ซี.พี.เวียดนาม มีกระบวนการผลิตอาหารด้วยเทคโนโลยีทันสมัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีศักยภาพในการผลิตสินค้าคุณภาพปลอดภัยตามมาตรฐานสากล พร้อมให้กำลังใจพนักงานที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ส่งผลให้ ซี.พี.เวียดนาม มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจของเวียดนามจนถึงปัจจุบัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2565 เวลา : 13:06:03
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 11:58 pm