แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
การบินไทยจับมือตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารในฝรั่งเศส ตอกย้ำความเชื่อมั่น พร้อมร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทยและฝรั่งเศส


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดประชุมตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารในฝรั่งเศส เพื่อขอบคุณที่ให้การตอบรับเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปารีส และเส้นทางอื่นๆ ของการบินไทย เป็นอย่างดี รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและภาคธุรกิจท่องเที่ยวในฝรั่งเศส โดยได้แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านต่างๆที่เป็นประโยชน์ เช่น เส้นทางเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคต่างๆในประเทศไทยภายใต้ การบริการของไทยสมายล์ แสดงถึงความพร้อมในการต้อนรับนักเดินทางมายังประเทศไทย กระตุ้นการเดินทาง และสนับสนุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศ โดยมีฝ่ายบริหาร การบินไทยและตัวแทนจำหน่าย บัตรโดยสารที่มีบทบาทสำคัญในฝรั่งเศส ร่วมงาน ณ ร้าน Baan Boran กรุงปารีส


 
ปัจจุบัน การบินไทยทำการบินเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปารีส ทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน รวมสัปดาห์ละ 7 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 787-9 นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะเปลี่ยนเป็นเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-300ER ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ค. 2565 เวลา : 17:14:05
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 8:19 pm