หุ้นทอง
"ซินเน็ค" บุกตลาดเกมโค้งสุดท้ายของปี ในงาน "Thailand Game Show 2022" ตอกย้ำ No.1 IT ECOSYSTEM ของเมืองไทย


ซินเน็คฯ เดินหน้าบุกตลาดเกมมิ่งช่วงโค้งสุดท้ายของปี รับอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีการเติบโต อย่างรวดเร็ว ล่าสุด ยกทัพสินค้าร่วมงาน “Thailand Game Show 2022” พร้อมการบริการแบบครบวงจรภายใต้ ตราสัญลักษณ์ “Trusted by Synnex”


 
บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เดินหน้ากลยุทธ์ขยายตลาดเกมมิ่งช่วงโค้งสุดท้ายของปี ด้วยการคัดสรรสินค้าเทคโนโลยี และการจับมือพันธมิตรแบรนด์ดังมาเติมเต็มพอร์ตให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย และบริการหลังการขายที่ครบวงจรที่สุด รับภาพรวมตลาดเกมในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการ eSport ของประเทศไทยให้แข็งแกร่ง และเติบโตไปพร้อมกับการครองใจเหล่าเกมเมอร์ ตอกย้ำ No. 1 IT & Gaming Distributor การเป็นเจ้าตลาดเกมพีซีและเกมมิ่งเกียร์ในประเทศไทย ได้ยกทัพสินค้า “Trusted by Synnex” ร่วมมหกรรมงานเกมระดับภูมิภาค “Thailand Game Show 2022” ซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายปัญญา พูนเพิ่มผลสิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ร่วมเปิดบูธ

 
 
พบกิจกรรมไฮไลท์กับการเปิดตัว SGEAR Gaming เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!” กับสินค้าเกมมิ่งซีรีส์ 6 รุ่น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดว้าว กับ Gaming PC Hardware และเกมคอนโซล ไม่ว่าจะเป็น RAZER, SAMSUNG Odyssey และ Nintendo Switch ที่เปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่ Splatoon 3 ก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่น สุดพิเศษอีกมากมายตลอด 3 วัน ที่บูธ Synnex (P1, P2) ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 ตุลาคม 2565, Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ต.ค. 2565 เวลา : 16:03:50
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 11:27 am