อสังหาริมทรัพย์
ปรีดา เรียลเอสเตส เปิดตัว กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 ต้อนรับดีมานด์กลุ่มคนทำงานสนามบินและพื้นที่ใกล้เคียงรองรับท่องเที่ยวฟื้น


บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตส จำกัด ส่ง กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 3 โครงการน้องใหม่ รองรับดีมานด์ท่องเที่ยวฟื้น เจาะกลุ่มคนทำงานสนามบินดอนเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า เผยตัวเลขอัตราการขายของ เฟส 2 เพิ่มเฉลี่ยปีละ 22 % ต่อเนื่องจาก เฟส1 ที่ปิดการขายไปก่อนหน้านี้แล้ว ดีมานด์ในพื้นที่โตต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟเฟสใหม่ ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Vacation Condo The Santorini กับจำนวนห้องพักอาศัยที่น้อยลงเพียง 344 ยูนิต แต่จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 2-3-5.48 ไร่ พร้อมเปิดจองครั้งแรก 5-6 พฤศจิกายน 2565 นี้


 
นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์ กรีเน่ คอนโด (GRENE CONDO) เปิดเผยว่าบริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 1 และ 2 อย่างเกินความคาดหมาย ได้รับการตอบรับอย่างน่าประทับใจและยังมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาถามหาเฟสใหม่อย่างต่อเนื่อง จากความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่อย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้บริษัทได้พัฒนาโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 3 เพื่อรองรับอุปสงค์ผู้อยู่อาศัยย่านดอนเมือง - สรงประภา และพื้นที่โดยรอบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานดอนเมือง และฐานทัพอากาศ รวมถึงอยู่ในแนวรถไฟฟ้า จึงรองรับความต้องการของกลุ่มวัยทำงาน ทั้งข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ไม่เพียงเท่านี้ ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าให้กับพนักงานของสายการบินต่างๆ รวมถึงนักเรียน นักศึกษา

 
สำหรับโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา พัฒนาขึ้นมาแล้ว 3 เฟส ภายใต้แนวคิด Vacation condo สไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 17 – 1- 41.6 ไร่ ประกอบด้วย

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 1 The Maldives พัฒนาบนพื้นที่ 5-3-80.6 ไร่ นำเสนอในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 567 ยูนิต มูลค่ารวม 958,171,000 บาท ซึ่งได้ส่งมอบโครงการไปทั้งหมดแล้ว

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 2 The Miami พัฒนาบนพื้นที่ 6-0-96.3 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 539 ยูนิต มูลค่ารวม 1,074,102,000 บาท ปัจจุบันส่งมอบโครงการทั้งหมดแล้วเช่นกัน

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 The Santorini พัฒนาบนพื้นที่ 4-0-80.50 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 344 มูลค่ารวม 832,350,000 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง
 
นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Vacation Condo The Santorini

 
คอนโดสำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยห้องแต่ละขนาดออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยคนเดียว และอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย 1 bedroom 30.15 - 36.6 ตร.ม. และ 1 bedroom plus 37.98 - 39.36 ตร.ม. นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางรวมพื้นที่การใช้งาน 2-3-5.48 ไร่ ที่เน้นไลฟ์สไตล์ การพักผ่อนแบบทะเลทางซานโตรินี่ ประกอบด้วยส่วนกลาง ร้านค้าภายในโครงการ, สระว่ายระบบน้ำเกลือ, น้ำตกจากุชชี่ ฟิตเนส เซนเตอร์, ห้องโยคะ, ห้องเซาว์น่า, สนามเด็กเล่น, บีชเลาจน์ แอเรีย, โซเชียล เลาจน์ และระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบของ Smart Technology ไม่ว่าจะเป็น Smart barrier gate, Key card access และอื่นๆ อีกมากมาย

 
โดยเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ซึ่งทางฝ่ายวิจัยของบริษัทได้พบข้อมูลว่าระดับราคาดังกล่าว เป็นระดับราคาที่ผู้อยู่อาศัยในย่าน ดอนเมือง – สรงประภา สามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก รวมถึงเป็นตัวเลือกให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าในทำเลใจกลางเมืองตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะแม้จะเพิ่มเวลาในการเดินทาง แต่ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากปัจจุบันการขนส่งระบบรางเชื่อมต่อการเดินทางจากชานเมืองไปสู่ใจกลางเมืองได้ครอบคลุมมากขึ้น จึงทำให้เกิดการกระจายการอยู่อาศัยออกมานอกมากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนี้ยังพบว่า ราคาขายต่อเปลี่ยนมือของโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง – สรงประภา เฟส 1 และ 2 อยู่ในอัตราที่ดี เนื่องจากมีอุปสงค์ในพื้นที่นี้เข้ามาตลอด โดยผลสำรวจพบว่าราคาขายต่อเพิ่มขึ้นปีละ 5 % ดังนั้นจึงสะท้อนว่าการเปิดเฟส 3 จะได้รับการตอบที่ดีเช่นกันจากอุปสงค์ที่ไม่ลดลง โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ประเทศเริ่มฟื้นตัวหลังการระบาดของโรคโควิด -19 การท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก เที่ยวบินในและต่างประเทศกลับเป็นปกติ จึงสนับสนุนความต้องการที่อยู่อาศัยบริเวณนี้ให้น่าสนใจมากกว่าเดิม

โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 จะเปิดให้จองครั้งแรก 5 – 6 พฤศจิกายน 2565 และคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จสิ้นพร้อมส่งมอบโครงการได้ใน มีนาคม 2567 สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลโครงการคลิก www.pdr.co.th หรือโทร 02-055-9224.

LastUpdate 22/10/2565 23:13:16 โดย : Admin
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 11:42 pm