หุ้นทอง
"KTMS" เคาะราคาเสนอขาย IPO ที่ 3.10 บาท จ่อเข้าเทรด mai 23 ธ.ค.นี้ เปิดให้ผู้ถือหุ้น (FVC) จองซื้อ 7-9 ธ.ค. และนักลงทุนทั่วไป 13-15 ธ.ค.65


บมจ.เคที เมดิคอล เซอร์วิส (“KTMS”) หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร (One-stop Services) ประกาศเคาะราคาเสนอขาย IPO ที่ระดับ 3.10 บาทต่อหุ้น พร้อมแต่งตั้ง บล.โกลเบล็ก เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และ บล.พาย เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) จำนวน 76.64 ล้านหุ้น จ่อเปิดให้ผู้ถือหุ้น บมจ.ฟิลเตอร์ วิชั่น (“FVC”) ที่ได้รับการจัดสรรหุ้นตามสิทธิ Pre-emptive ซื้อหุ้น ระหว่างวันที่ 7-9 ธ.ค. และเปิดให้นักลงทุนทั่วไปจองซื้อระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค. พร้อมดีเดย์ เข้าเทรด mai ในหมวดธุรกิจบริการ 23 ธ.ค.นี้ ระบุ “KTMS” จัดอยู่ในประเภทหุ้น ESG ที่มีความยั่งยืนต่อเนื่อง และมีความเสี่ยงต่ำ เป็นหุ้นที่มีรายได้มั่นคงมีอัตราการเติบโตสูง


 
วันที่ 6 ธันวาคม 2656 บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) “KTMS” ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย (Lead Underwriter) พร้อมแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (Co-Underwriter) ให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO)

นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด เปิดเผย ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ของบมจ.เคที เมดิคอล เซอร์วิส (“KTMS”) ว่า ล่าสุดได้มีการกำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ของ “KTMS” ที่ระดับราคา 3.10 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E Ratio) ที่ 37.29 เท่า คำนวณจากกำไรสุทธิต่อหุ้นจากผลการดำเนินงานในช่วง 4 ไตรมาสล่าสุด (ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565) โดยระดับราคาดังกล่าวถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสม เมื่ออิงกับปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำการดำเนินธุรกิจการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม และระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์สำหรับการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม รวมทั้งการขายและการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์อย่างครบวงจร เป็นรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 
“KTMS” เป็นหุ้นที่มีความโดดเด่น เนื่องจากบริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบ One-stop Services ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และที่สำคัญยังเป็นหลักทรัพย์รายแรกที่เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมที่ครบวงจร

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ธ.ค. 2565 เวลา : 21:49:29
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 7:40 am