การตลาด
เคอรี่ โลจิสติคส์ รุกขยายคลังสินค้า กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์-เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ต่างชาติแห่ใช้บริการ


 
เคอรี่ โลจิสติคส์ ลุยขยายพื้นที่คลังสินค้าโซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. รองรับความต้องการลูกค้ากลุ่มอิเล็กทรอนิกส์-เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่จากยุโรปและจีน ขณะที่ภาพรวมการใช้บริการคลังสินค้าเติบโต 60% หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย     

 
นายพงศ์ศิริ ศิริธร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Kerry Logistics Network Limited หรือ KLN บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ เปิดเผยว่า ภายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ลูกค้าได้มีการใช้บริการคลังสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 60%  ซึ่งกลุ่มสินค้าที่มีการขยายตัวอย่างโดดเด่นคือกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ เครื่องใช้ฟ้า ปัจจุบันมีการใช้บริการพื้นที่คลังสินค้า กว่า 70% ของพื้นที่คลังสินค้า ทั้งนี้กลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ เครื่องใช้ฟ้า เป็นกลุ่มสินค้าแบรนด์ยักษ์ใหญ่ จากทั้งยุโรป และประเทศจีน ซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก มีมูลค่าทางการตลาดสูง มีทั้งสินค้าทั่วไป และสินค้าระดับไฮเอนด์

 
นายพงศ์ศิริ กล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการด้านคลังสินค้าให้กับลูกค้า บริษัท เคอรี่ โลจิสติคส์ ได้มีการขยายพื้นที่คลังสินค้าที่ตั้งอยู่โซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. จากเดิมมีพื้นที่ให้บริการอยู่ที่ 24,000 ตรม. โดยจะเริ่มให้บริการในส่วนที่ขยายได้ภายในเดือนมกราคม 2566

 
“การขยายคลังสินค้าโซนบางนา เพิ่มเป็น 50,000 ตรม. เพราะคลังสินค้า เคอรี่ โลจิสติคส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสม บนถนนเทพารักษ์ บางนา และสะดวกในการขนส่งสินค้า การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็ว เป็นโลเคชั่นที่ลูกค้าพึงพอใจ รวมทั้งเรามีบุคลากร และทีมงานเป็นคนรุ่นใหม่ มีประสบการณ์ เข้าใจธุรกิจของลูกค้า  มีศักยภาพในการให้บริการ  จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายพงศ์ศิริ 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ธ.ค. 2565 เวลา : 15:39:24
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:14 pm