แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
G2000 เผยคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว 2022 "The New Cozy in Winter"


G2000 คอลเลคชั่นนี้ เน้นความสบายและมีสไตล์ ด้วยการผสานและปรับลุคทำงานให้เนี้ยบสวย สวมใส่สบายพร้อมทำงานได้อย่างชิลล์ๆ ไอเท็มที่หลากหลาย ให้เลเยอร์ลุคได้อย่างสนุกสนาน เช่นแจ๊กเก็ตสไตล์อมเรกันกับโค้ทยาวหรือจะเป็นเบลเซอร์ทรงหลวม ลุคทำงานหรือลุคเที่ยวคูลๆ ก็พร้อมให้คุณสวยหล่อรับลมหนาวได้อย่างหรูหรา ทันสมัย และคล่องตัว


G2000 MEN
 
ลุคหล่อเนี้ยบในช่วงปลายปีต้องมีแจ๊ตเก็ตเชิ้ตไว้สักตัวเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับสไตล์สุดคูลของหนุ่มๆ ด้วยการใส่เลเยอร์กับซิลูเอตต์ที่มีโครงสร้างสวยๆ หรือสีสันและเนื้อผ้าที่แตกต่างกันไป แจ๊กเก็ตทีมีกลิ่นอายความเป็นอเมริกัน
ใส่กับเสื้อเชิ้ตคอปกตั้งสร้างลุคเพรพพี้คูลๆ รวมถึงเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล ในหลากหลายแพทเทิร์นและลายพิมพ์ สำหรับลุคแคชวล

G2000 WOMEN
 
สาวออฟฟิศทั้งหลายหากกำลังมองหางานเลเยอร์สวยๆ ที่สวมใส่ได้ทุกวัน ทุกโอกาส ทั้งจากที่บ้านไปจนถึงออฟฟิศหรือกิจกรรมอื่นๆ คอลเลคชั่นนี้ ได้เพิ่มไลน์ไอเท็มเลเยอร์ให้มีความหลากหลาย ทนทาน และสวมใส่สบายด้วยความหลากหลายของเนื้อผ้า แจ๊กเก็ตและเสื้อโค้ทที่มีดีไซน์ที่หลากหลายทั้งความยาวและสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหล่ที่กว้างขึ้น ทรงโคร่งแบบโอเวอร์ไซส์ ช่วยให้สาวๆ รู้สึกสบายและสวมใส่ได้ง่ายขึ้น สามารถสวมใส่ทับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ ไอเท็มตัวนอกจาก G2000 นับได้ว่าออกแบบมาได้เรียบง่าย หรูหรา แม้จะมินิมอลแต่ก็ดูดี เช่น โอเวอร์ไซส์โค้ทสีคาราเมลที่มอบลุคเอิร์ธโทนสวยๆดูแพงและทันสมัย เสื้อโค้ท หรือจะเสื้อแจ๊กเก็ตตัวครอป ก้อตอบโจทย์ได้ดี
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ธ.ค. 2565 เวลา : 14:51:53
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 10:40 pm