หุ้นทอง
ระวัง!!! มีมิจฉาชีพใช้ชื่อ-โลโก้ CHAYO ไปกระทำความผิด หลอกโอน สร้างความเสียหายให้กับสังคม


บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด และบริษัทในเครือ ได้รับแจ้งเรื่องมีผู้อ้างชื่อ และตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ของบริษัทฯ ภาพผู้บริหาร รวมถึงเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ โดยกระทำการติดต่อโดยตรงหรือผ่านช่องทาง Social Media เช่น กลุ่มไลน์ (LINE Group) กลุ่มไลน์ โอเพนแชต (LINE Open Chat) และเฟซบุ๊ค (Facebook) เพื่อชักชวนให้ประชาชนหลงเชื่อ โดยหลอกลวงให้บุคคลทั่วไปโอนเงินให้โดยอ้างว่าเป็นการทำภารกิจเพื่อให้ได้สินเชื่อหรือผลกำไร ส่งผลให้มีผู้ถูกหลอกลวงและได้รับความเสียหายหลายราย


เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ กลุ่มมิจฉาชีพ ทำการหลอกลวง ประชาชน ลูกค้าและ/หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด และบริษัทในเครือไม่มีนโยบาย ดังต่อไปนี้

· ไม่มีนโยบายในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ค่าเบี้ยประกัน หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ ก่อนการได้รับเงินกู้

· ไม่มีนโยบายในการให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวหรือบัญชีบุคคลธรรมดา โดยเด็ดขาด

· ไม่มีนโยบายให้ประชาชนและ/หรือลูกค้า โอนเงินเข้ามาเพื่อแก้ไขความผิดพลาด ค่าปลดล็อครหัสต่างๆ ในการทำธุรกรรม

โดยบริษัทได้ทำการแจ้งความกับศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติเรียบร้อยแล้ว และจะเร่งติดตามการดำเนินคดีต่อกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวอย่างถึงที่สุด

จึงขอความร่วมมือจากลูกค้าทุกท่าน กรุณาอย่าหลงเชื่อหรือกรอกข้อมูลส่วนตัวใด ๆ เช่นเลขบัตรประชาชน, เลขบัตรเครดิต, วันเดือนปีเกิด, รหัส ATM, Password รวมถึงรหัส OTP ในการทำธุรกรรมเพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสียหายจากการกระทำของมิจฉาชีพดังที่ได้กล่าวมา ทั้งนี้ช่องทางการติดต่อที่ถูกต้อง ได้แก่

1. สมัครทาง LINE Official ID : @chayocap555 2. โทรสอบถามฝ่ายสินเชื่อเบอร์ 0627527744 , 0632652711 , 0814230000, 020045558

หากท่านส่งรายละเอียด และ/หรือข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และ/หรือโอนเงินให้มิจฉาชีพไปแล้ว ขอให้ท่านเก็บรายละเอียด ข้อความแชท ข้อความเสียง รูปภาพ หลักฐานการโอนเงิน เข้าแจ้งความ ณ สถานีตำรวจใกล้บ้าน เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสืบข้อเท็จจริง เอาผิดกับกลุ่มมิจฉาชีพต่อไป หรือแจ้งความทางออนไลน์ที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ : thaipoliceonline.com หรือโทร 1141 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรหมายเลข 0818663000

บริษัทฯ จึงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มนักลงทุนและประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าว และขอยืนยันว่า บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำใดๆ ในลักษณะดังกล่าวทั้งสิ้น และขออย่าหลงเชื่อการหลอกลวงดังกล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ม.ค. 2566 เวลา : 13:10:55
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 7:03 pm