แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"บลูทรี ภูเก็ต" ก้าวสู่การเป็น Entertainment Hub แห่งใหม่ของภูเก็ตอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเนรมิต พื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. เพื่อรองรับการจัด Big Event ระดับโลก


บลูทรี ภูเก็ต ศูนย์รวมความบันเทิงครบทุกรูปแบบ แห่งเมืองภูเก็ต ซึ่งมาพร้อมศักยภาพของทำเลที่สามารถรองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ประเดิมเปิดต้นปีด้วยศิลปินแร๊ปเปอร์เบอร์ 1 ของรัสเซีย “Basta Bastilio” หรือ “Nogano” ที่มาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกสุดคูล บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม.ให้บรรดาแฟนๆ อีกกว่า 3,000 ชีวิต ได้มาร่วมร้องร่วมแร็ปกันแบบสุดฟิน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา


 
มิสเตอร์คริสติยง โนเรห์ กรรมการผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า “เราตั้งเป้าหมายให้บลูทรีเป็น Entertainment Hub ครอบคลุม Lifestyle ทุกรูปแบบ ทั้งในส่วนของ Crystal Lagoon, กีฬา, อาหาร ดนตรี และกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกมากมาย โดยในปีนี้ได้พัฒนาพื้นที่ให้สามารถรองรับการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. สามารถจุคนเข้ามาร่วมงานได้ถึง 4,000 คน และด้วยความที่เป็นพื้นที่ Outdoor ทำให้ผู้จัดงานสามารถบริหารพื้นที่การจัดงานได้ตามความต้องการ ทั้งนี้เรายังมี Facilities เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งทาง บลูทรี เราให้ความสำคัญกับการติดตั้งกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์เซฟตี้ในทุกจุด รวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยทุกคนต้องผ่านการอบรมตามมาตรฐานสากล เพื่อดูแลผู้เข้ามาใช้บริการให้ปลอดภัย ไร้กังวล”
 
 

“ในปี 2565 ที่ผ่านมา บลูทรี ภูเก็ตได้รับความไว้ใจจากผู้จัดงานระดับอินเตอร์ อาทิ การแข่งขันสปาตัน ฯลฯ และคาดว่าในปีนี้ จะมีผู้มาใช้บริการพื้นที่จัดงานเพิ่มมากขึ้น โดยประเดิมต้นปีด้วยศิลปินแร๊ปเปอร์เบอร์ 1 ของรัสเซีย Basta Bastilio หรือ Nogano และแฟนๆ อีกคับคั่งที่หลั่งใหลมาให้การต้อนรับและสนุกสนานไปกับศิลปินชื่อดังกว่า 3,000 คน นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบลูทรี ภูเก็ต อีกทั้งในเดือนมีนาคมนี้ เรายังเตรียมจัดงาน “Blue Tree Magic Forest DJ Festival” เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมดีเจชื่อดังระดับโลกมาไว้ในงานอีกด้วย”

 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านพื้นที่การจัดงานได้ที่ 076-602435

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket
#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight
#Russia #Artist #Rapper #Hiphop #Concert #Event

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ม.ค. 2566 เวลา : 19:37:18
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:43 am