การตลาด
Infinix จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก แจกโปรซื้อ NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana Jaymart IT CITY CSC พร้อมชวนร่วมสนุกกิจกรรม Love Shot ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ถึง 19 กุมภาพันธ์นี้


อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จทั้งต่างประเทศและในประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ตลอดเดือนแห่งความรัก เอาใจผู้ใช้งานเมื่อซื้อสมาร์ตโฟน NOTE 12 Series และ HOT 20 Series ที่ Banana, Jaymart, IT CITY, CSC และร้านค้าจำหน่ายมือถือที่ร่วมรายการทั่วประเทศ* พร้อมรับของแถมสุดพรีเมียมมากมาย และพิเศษไป กว่านั้นกับกิจกรรม Love Shot! ที่ชวนทุกคนมาร่วมสนุกถ่ายรูปน่ารัก ๆ เพื่อลุ้นสิทธิ์รับของที่ระลึกที่ทำให้ทุกคน มีช่วงเวลาดี ๆ ในเดือนแห่งความรักนี้ด้วยกัน

รายละเอียดสำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อ NOTE 12 Series รับฟรี INBOOK Bag, HOT 20 รับฟรี Free Fire Exclusive Case และ HOT 20i รับฟรี Limited Edition Case โดยสามารถเช็คสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://cutt.ly/t29hAhl

 

นอกจากนี้ Infinix ยังมีกิจกรรมชวนให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Shot! เพียงถ่ายรูปท่า Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้าน BaNANA, IT CITY, JAYMART, CSC หรือร้านค้าออฟไลน์ทั่วไป ก็มีสิทธิ์รับของที่ระลึกวันวาเลนไทน์จาก Infinix ไปเลย เพียงทำตามกติกาง่ายๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

1. ถ่ายรูปพร้อมทำมือ Mini Heart คู่กับโต๊ะ Display มือถือของ Infinix ที่ร้านค้าออฟไลน์ร้านใดก็ได้เพียงหนึ่งร้านเท่านั้น

2. นำรูปถ่ายของคุณ คอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในเพจเฟซบุ๊ก Infinix Mobile พร้อมระบุสาขา

3. กดแชร์โพสต์พร้อมเปิดเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #InfinixInLove

4. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 ก.พ. 2566 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 ก.พ. 2566

5. ภาพถ่ายของใครประทับใจกรรมการที่สุด จะได้รับของที่ระลึกจากทาง Infinix เป็นกล่อง In love Surprise Box จำนวน 5 รางวัล (ผู้โชคดี 1 ใน 5 ท่าน มีสิทธิ์เป็นเจ้าของมือถือ Infinix ในกล่องเพิ่มเติมด้วย)

6. คณะกรรมการจะเลือกผู้โชคดีอีก 5 ท่าน เพื่อรับ INBOOK Bag จำนวน 5 รางวัล

 

ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2566 ได้ทาง Link: https://cutt.ly/Y3y0mVL หรือเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/InfinixMobileThailand


LastUpdate 08/02/2566 14:22:49 โดย :
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 12:55 am