การตลาด
ไปรษณีย์ไทยเปลี่ยนสยามเป็นฮงแดเปิดพื้นที่โชว์พลังคนรุ่นใหม่ อัดกิจกรรมกลางสยามซัพพอร์ตทุกความฝัน พี่ไปรฯ พร้อมส่งต่อให้เป็นจริง


 

“ไปรษณีย์ไทยจัดให้” กับปรากฏการณ์รวมพลวัยรุ่นออกสเต็ปใจกลางสยาม หนุนความ ชื่นชอบคนรุ่นใหม่ที่หลากหลาย และฝันที่ไม่หยุดนิ่ง

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมสนับสนุนทุกความฝันของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ส่งต่อความมันส์ต้อนรับปิดเทอมกับแคมเปญ “Power of Youth” สู้ๆ..นะเธอ เปลี่ยนสยามให้เป็นฮงแด รวมพลังสายเต้นมาโชว์สเต็ปในกิจกรรม แฟลชม๊อบ Random Dance ที่ขนเพลย์ลิสต์เพลงฮิตทั้งไทย-เกาหลี กว่า 70 เพลงให้สายแดนซ์โชว์พลัง แบบจุใจ พร้อมกับโชว์พิเศษจากวงดนตรีมหาวิทยาลัย FRIED EGGS และมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินขวัญใจวัยรุ่นและเหล่าสลีปแคทอย่าง SLAPKISS และพร้อมการันตีพรีออเดอร์สินค้าภายในงาน บริการ EMS ส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทาง

 
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยในฐานะผู้ให้บริการสื่อสารและขนส่งแห่งชาติ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน ในทุกวัน ทุกเวลา ทุกความสัมพันธ์ และพร้อมคิดนอกกรอบเพื่อเข้าถึงคนทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันมีบทบาทสำคัญ ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นถึงพลังขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ ที่พร้อม สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงพร้อมที่จะเข้ามาสนับสนุนทุกความฝันและ ความต้องการของทุกคนให้เป็นจริง โดยไปรษณีย์ไทยได้เร่งพัฒนาองค์กร สินค้าและบริการให้ทันกับบริบท การเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

 
ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไปรษณีย์ไทยได้เน้นย้ำถึงบทบาทของหน่วยงานที่พร้อมสนับสนุนทุกพลังความฝันของคนรุ่นใหม่ โดยมีเป้าหมายที่จะพาแบรนด์ไปรษณีย์ไทยเข้าไปใกล้ชิดกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น จึงได้จับมือกับ บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดกิจกรรม “Power of Youth สู้ๆ นะเธอ” เปลี่ยนใจกลางสยามสแควร์ให้กลายเป็นพื้นที่ปลดปล่อยพลังความฝัน ความสร้างสรรค์ และความสามารถอย่างเต็มที่ โดยมีกิจกรรมยอดฮิต อย่างแฟลชม็อบ Random Dance เอาใจสายแดนซ์ และผู้ที่มีความฝันเป็นศิลปิน ในอนาคต โชว์พิเศษจากวงดนตรีมหาวิทยาลัย FRIED EGGS เพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ให้กับผู้ฟัง และตัวศิลปินที่มีโอกาสเติบโตในวันข้างหน้า

 
นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น SLAPKISS วงดนตรีที่กำลังมาแรง กับการส่งมอบหลากหลายบทเพลงสร้างพลัง– แรงบันดาลใจให้กับคนนิวเจน สอดคล้องกับการเป็นพลังบวกของไปรษณีย์ไทยที่ให้กับคนรุ่นใหม่มาโดยตลอด รวมถึงยังได้นำบริการส่งด่วน EMS มาสนับสนุนบูธ พรีออร์เดอร์สินค้าคอลเลคชันพิเศษเพื่อแฟน ๆ SLAPKISS ที่ดีไซน์มาเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้ที่สั่งซื้อของในงานสบายใจเรื่องความแม่นยำของการขนส่ง เพราะไปรษณีย์ไทยการันตีการส่งด้วยการดูแลสิ่งของด้วยรักทุกเส้นทาง มีความตรงต่อเวลา การันตีของทุกชิ้นที่ส่งถึงทุกพื้นที่ด้วยความรวดเร็ว และตรวจสอบได้ ทุกสถานะ

 
“ไปรษณีย์ไทยนอกจากจะเป็นหน่วยสนับสนุนเศรษฐกิจ สังคม ยังเป็นเสมือนพื้นที่ที่เปิดโอกาสแสดงตัวตน การค้นหาแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะวัยรุ่นและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการส่งต่อศักยภาพไปยังทุกจุดหมายปลายทาง โดยในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าคนรุ่นใหม่นำความฝันของตัวเองมาสานต่อทั้งธุรกิจด้านแฟชั่น งานดีไซน์ ธุรกิจเกิดใหม่ที่สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ ฯลฯ คล้ายคลึงกับคาแรคเตอร์ของ ไปรษณีย์ไทยที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ การรังสรรค์นวัตกรรม พร้อมส่งพลังดีๆ และนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับคนทุกเจเนอเรชันอยู่เสมอ” ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
 
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 เม.ย. 2566 เวลา : 20:12:23
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 5:51 pm