สุขภาพ
Amara Clinic เปิดตัวทีมแพทย์มากประสบการณ์ ยืนยันความเป็นคลินิกดูดไขมันแถวหน้าของไทย


ตลาดคลินิกความงามนั้นถือว่าเป็นอีกพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก ถึงแม้จะเป็นธุรกิจสวยทางลัดแต่เป็นสิ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการอยากจะมีภาพลักษณ์ที่ดี อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น เสริมความมั่นใจให้มากขึ้น เพราะในยุคปัจจุบันเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า First Impression นั้นสำคัญ ทำให้คลินิกผุดขึ้นมาเป็นจำนวนมาก โดยสามารถแบ่งเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ 1) คลินิกผิวหนัง 2) คลินิกปรับรูปหน้า 3) คลินิกศัลยกรรม

และในส่วนของหัตถการที่น่าสนใจในกลุ่มของคลินิกศัลยกรรม นั่นก็คือ การดูดไขมัน ถือว่าเป็นอีกหัตถการที่คนให้ความนิยมมาก ซึ่งแน่นอนว่าจะมีชื่อของ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง ของ อาจารย์หมอไอซ์ นพ.วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน Water-jet ติดโผในอันดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างแน่นอน
 

 
วันนี้เราจะพามารู้จักทีมแพทย์มากประสบการณ์ของ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ที่มีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์จนทำให้คลินิกอยู่ในอันดับแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ ท็อปสุดของวงการดูดไขมัน และทีมแพทย์มากประสบการณ์อย่าง คุณหมอท็อป นพ. กิตติคุณ งามอุดมเกียรติ ที่มีความโดดเด่นในด้านการปั้นหุ่นสไตล์เกาหลี (เคส Sexy line ขาเรียว) คุณหมอไปร์ท นพ. บุญชัย หนึ่งฤทัยกุล ด้านการปั้นหุ่นนาฬิกาทราย ขาเรียว นอกจากนั้นที่ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ยังมีบริการ After Care ที่ดูแลโดย อาจารย์หมอมะปราง พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน Water-jet เพื่อให้มั่นใจได้ว่าหลังทำแล้วผลลัพธ์จะออกมาดี รูปร่างเข้าที่ไว ไม่เกิดผลข้างเคียง เพราะมีอาจารย์หมอเป็นผู้ดูแลทุกเคสด้วยตัวเอง

 
ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการดูดไขมัน-เติมไขมัน ที่โดดเด่นแล้ว ที่ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ยังเด่นในเรื่องของศัลยกรรมตกแต่งอีกด้วย โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางและมากประสบการณ์ อย่าง คุณหมอวี นพ.วีรกานต์ สถิตนิรามัย และ คุณหมอนิว นพ.ฤทธิกร พรไพศาลสกุล มาดูแลในเรื่องของการเสริมหน้าอกและตัดหน้าอก ให้ออกมาสวยปังตรงตามความต้องการของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกันออกไป นอกจากนั้นยังมีบริการในส่วนของกลุ่มดูแลผิวพรรณให้เป๊ะปัง ที่ได้คุณหมอคนเก่งมากฝีมืออย่าง คุณหมอตวง พญ.ภคกมล ตุ้มสุทธิ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ดูแลในเรื่องที่เกี่ยวกับใบหน้าและงานผิวเป็นหลัก เช่น ดูแลผิวหลังดูดไขมันให้กลับมายกกระชับ ผิวเต่งตึงเรียบเนียนขึ้น ช่วยให้ผิวเข้าที่มากขึ้น การดูดไขมันเหนียง การเติมไขมันหน้า รวมถึงบริการงานผิวต่างๆ เช่น Filler, Botox เป็นต้น

 
เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของไทย ที่มีทีมแพทย์เฉพาะทางผู้มากประสบการณ์ สามารถช่วยดูแลรูปร่างให้สวยสับควบคู่ไปกับดูแลเรื่องของงานผิวยกกระชับเต่งตึง ผิวเรียบเนียน ให้คุณพร้อมอวดหุ่นสวยเอวเอสได้อย่างมั่นใจ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 เม.ย. 2566 เวลา : 18:42:54
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:59 pm