ประกัน
ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ฉลองครบ 29 ปีในประเทศไทย ประกาศความแข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจ เดินหน้าขยายฐานลูกค้า เน้นบริการด้วยใจและรอยยิ้ม ขับเคลื่อนนโยบายเพื่อสังคม สิ่งแวดล้อมและมีธรรมาภิบาลที่ดี เพื่อเป็นที่ 1 ของธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในไทยอย่างยั่งยืน


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์อันดับหนึ่งของประเทศไทย ฉลองการก่อตั้งครบ 29 ปี ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ตั้งเป้าเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์อย่างยั่งยืน นำเสนอแนวคิดการให้บริการด้วยใจและรอยยิ้ม เน้นการให้บริการที่เป็นเลิศและเพิ่มช่องทางทางการขายและความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินเชื่อ พร้อมพัฒนาองค์กรในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทยและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี บริษัทพร้อมให้คำมั่นสัญญาที่จะมอบความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการให้บริการที่เป็นเลิศและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ประธานบริษัท และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอลลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 29 ปี แม้ในปีที่ผ่านมา จะประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากภาวะเศรษฐกิจจากการระบาดของโควิด19 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่พวกเราทุกคน ทั้งพนักงานและคณะผู้บริหาร ต่างมุ่งมั่นทำงานด้วยความทุ่มเท อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งในเรื่องการดูแลลูกค้า การพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้เราสามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ มาได้อย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมรักษาความแข็งแกร่งทางธุรกิจมาได้อย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะพัฒนาบริษัทให้เติบโตไปในระดับที่สูงขึ้น เมื่อภาวะเศรษฐกิจโดยรวมฟื้นตัวในอนาคตอันใกล้

 
 
ในปีนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจ และสร้างการเติบโต เพื่อให้สามารถก้าวไปสู่ความเป็นที่ 1 ในธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย ด้วยความใส่ใจในชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าผู้เช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับบริษัทมากขึ้นด้วยการเสนอแคมเปญมอบ “ฟรีประกันภัยรถหายและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล นาน 1 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 200,000 บาท*” เนื่องจากเราเห็นความสำคัญ และความจำเป็นอย่างยิ่งของผู้ขับขี่ที่ควรจะมีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเพื่อที่จะไม่เป็นภาระแก่ครอบครัวภายหลังเกิดอุบัติเหตุกับผู้ขับขี่ และอุบัติเหตุส่วนบุคคล บริษัทฯ คุ้มครองอุบัติเหตุทุกประเภท ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นบนรถจักรยานยนต์ที่ทำสินเชื่อกับบริษัทเท่านั้น และถือเป็นบริษัทแรกและบริษัทสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายเดียวที่มอบความคุ้มครองลักษณะนี้ให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการช่วยเหลือสังคม รักษาสิ่งแวดล้อมและการมีธรรมาภิบาลที่ดี ของบริษัทฯ และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในประเทศไทยอย่างยั่งยืน ในขณะที่เรายังคงดำเนินธุรกิจตามหลักค่านิยมองค์กร I-TRUST** ที่ยึดถือปฏิบัติมาโดยตลอด เพื่อสนับสนุนให้องค์กรเป็นที่น่าเชื่อถือไว้วางใจของลูกค้า พันธมิตรดีลเลอร์ พนักงาน ผู้ถือหุ้น และสังคมส่วนรวม โดยให้ความสำคัญและสนับสนุนการทำงานบนรากฐานของความซื่อสัตย์สุจริต หรือ การทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในแนวทางน่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ และอยู่บนพื้นฐานของหลักจริยธรรม ศีลธรรม และระเบียบวินัยที่ดีงามอีกด้วย”

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ได้ให้ความสำคัญกับพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ด้วยการขยายช่องทางการตลาดผ่านระบบออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line OA, Website และถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ new normal นอกจากนี้บริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญความปลอดภัยด้านไอทีและพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ส่งผลให้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสำหรับสารสนเทศ (ISO/IEC 27001:2013) จากบริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นสถาบันรับรองมาตรฐานแห่งชาติของประเทศอังกฤษ ซึ่งซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ถือเป็นเป็นรายแรกในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐานนี้

 
นายทาเคฮารุ อุเอมัทซึ ทิ้งท้ายว่า “ผมมั่นใจว่า ด้วยนโยบายประสบการณ์อันยาวนานของ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในธุรกิจสินเชื่อรายย่อย ในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลก และความมั่นคงแข็งแรงของบริษัทแม่ ซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยพนักงานทุกคน จะช่วยกันสร้างความเจริญรุ่งเรืองและการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนได้อย่างแน่นอน”

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด

** I-TRUST (Integrity, Transparency, Responsibility, Unity, Service Excellence, Technology and Innovation)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ค. 2566 เวลา : 11:11:08
01-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 1, 2024, 9:22 pm