อสังหาริมทรัพย์
รังสรรค์ความพริวิเลจเหนือกาลเวลา ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ Malton Private Residences Ari x Olivia Living


เริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่ยิ่งกว่าเดิมในทุกวัน ภายใต้รายละเอียดในการสร้างสรรค์และตกแต่งบ้านที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต พร้อมที่จะสอดประสานกันอย่างสวยงามท่ามกลางท่วงทำนองของความสุขที่กลมกลืน นิยามครั้งสำคัญที่ถูกถ่ายทอด ด้วยความไพรเวตของพื้นที่อาศัยบริเวณโซนอารีย์ที่พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ความสะดวกสบายรอบด้านได้อย่างลงตัว สู่ โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) กับ 2 ยูนิตเอ็กซ์คลูซีฟ Malton Private Residences Ari x Olivia Living

 
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) สร้างสรรค์ความสุขแห่งการอยู่อาศัย ด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการแห่งการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สู่แนวทางการพัฒนา Super Luxury Private Residences โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Homage to Harmony” ที่เน้นเรื่องรายละเอียดของตัวบ้านสไตล์ Neo Classical ความร่วมสมัยที่เรียบง่าย สวยสง่า ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในตัวบ้าน พร้อมทั้งลงลึกทุกรายละเอียดของวัสดุ ที่คัดสรรเลือกใช้แบรนด์ระดับ Best-in–Class สำหรับด้านภูมิสถาปัตย์เน้นการเรียงร้อยเรื่องราวกับความงดงามของสถาปัตยกรรมที่ให้ธรรมชาติโอบกอดคุณ ด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่สวนภายนอกกับภายในบ้าน เป็นการเพิ่มพื้นที่ความเขียวชอุ่มของสวนมาสู่ตัวบ้าน ภายในแนวคิดในการจัดสวนสไตล์ Midtown Forest ป่ากลางใจเมือง ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ตัดแต่งเป็นกำแพงธรรมชาติ พื้นที่สวนจะโอบล้อมคุณไว้ในความสงบส่วนตัว

ล่าสุด ยังคงเลือกการสะท้อนตัวตนของตัวบ้านเพื่อสร้าง Timeless Elegance with Utmost Privacy ให้หรูหราอย่างมีระดับ โดยร่วมกับ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ลักซ์ชัวรี มาสร้างสรรค์บรรยากาศและเติมเต็มสุนทรียศาสตร์ให้แก่บ้านและทุกพื้นที่ เต็มไปด้วยความสุข ผ่านการคัดสรรผ่านเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษแบบ Furniture & Interior

Styling ที่เปี่ยมรสนิยม เพื่อสะท้อนความคลาสสิกและคงเอกลักษณ์ร่วมสมัยที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซ กับ 2 ยูนิต สุดท้าย Malton Private Residences Ari x Olivia Living ที่สะท้อนความลุ่มหลงแห่งการใช้ชีวิตผ่านการออกแบบภายใน สไตล์ French Colonial และสไตล์ Tropical Loft ที่เน้นการเชื่อมต่อในแต่ละพื้นที่ทั้งภายในกับภายนอก ด้วยเฟอร์นิเจอร์และพาร์ติชันที่คัดสรรมาอย่างดีแต่ให้ความโปร่งสบาย มาพร้อมกับการดีไซน์รายละเอียดของเฉดสีที่ตัดระหว่าง Lighting ภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ เกิดเป็นความสวยงามที่หรู สง่า และลงตัว

 
เสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมและรายละเอียดอันทรงคุณค่า สไตล์ French Colonial

บ้านสไตล์ French Colonial ที่มาใน Mood and Tone ที่ให้ความรู้สึก Classy มีความเรียบหรู ด้วยโทนสีเบจ เทา ขาวและน้ำตาลอ่อน ขับเข้มด้วยสีน้ำเงินที่สอดแทรกมาเพื่อสร้างสีสัน ให้ความรู้สึกละเมียดละไมในแบบ Modern Classic ผสานกับการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in จากเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้แน่ใจว่าทุกรายละเอียด ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ทำให้บรรยากาศของบ้าน เริ่มตั้งแต่โถงห้องนั่งเล่นที่เป็น Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน เพื่อให้สมาชิกของครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่น จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน

 
นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังสร้างจุดเด่นในการใช้พื้นที่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็น Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุยกัน รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน เพื่อให้บ้านที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนหลังจากการทำงานมาอย่างยาวนาน และสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันทั้งในเรื่องของสถานที่ รวมไปถึงการตกแต่งอย่างประณีตที่สะท้อนความชื่นชอบ และสร้างบรรยากาศสำหรับการผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 
อัตลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ สไตล์ Tropical Loft

บ้านสไตล์ Tropical Loft ที่มาใน Mood and Tone ที่ดูขรึมเท่ ทันสมัย และคลาสสิกตลอดกาล ด้วยโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้บ้านหลังนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ทางโครงการตั้งใจบรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต รองรับวิถีชีวิตทุกช่วงวัย ที่สำคัญคือการให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุดของทุกคนในครอบครัว แต่ยังคงสามารถสัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยภายในบ้านยังคำนึงถึงความสุนทรียะที่แทรกอยู่ทุกกิจกรรมภายในบ้าน เน้นประโยชน์ใช้สอยจากทั่วทุกมุม เริ่มตั้งแต่ห้องโถง Living Area แบบ Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน ซึ่งมีผนังเหล็กฉลุเป็น Feature wall ร่วมกับ Custom-designed Chandelier ที่เป็นงานโครงโลหะสะท้อนความเป็น Modern Industrial ได้เป็นอย่างดี จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน ภายในบ้านยังมีทั้ง Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุย รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน

โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว อาทิ ลิฟต์โดยสารส่วนตัว, สระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว และสวนส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง พร้อม Home Automation, Access Card Control, กล้อง CCTV ภายในโครงการ และ รปภ. 24 ชม.

#MajorDevelopment #LifeScape #CarftQuality

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 พ.ค. 2566 เวลา : 16:04:33
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:15 am