อสังหาริมทรัพย์
อนันดาฯ ผนึก บียอนด์ 360 พร็อพเพอร์ตี้ พันธมิตรระดับโลก ลุยขยายฐานลูกค้าชาวจีน รับดีมานด์ต่างชาติกลับมาอีกครั้ง


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้ารุกตลาดต่างชาติเต็มตัว เห็นโอกาสต่างชาติเปิดประเทศโดยเฉพาะประเทศจีนที่มีความต้องการโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลศักยภาพ ประกาศจับมือกับ บียอนด์ 360 พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เพื่อนำเสนอโครงการที่ตอบโจทย์ลูกค้าต่างชาติ พร้อมสร้างกำไรและเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจหลังเมืองไทยเปิดประเทศโดยสมบูรณ์

 
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ เดินหน้าขยายโอกาสเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ หลังเห็นดีมานด์การซื้อที่อยู่อาศัยในประเทศไทยของชาวต่างชาติกลับมาอีกครั้ง ซึ่ง อนันดาฯ มีโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลทองใจกลางเมืองกว่า 30 โครงการ มีมูลค่ารวมถึง 34,000 ล้านบาท ที่พร้อมให้นักลงทุนและผู้อยู่อาศัยได้เป็นเจ้าของในช่วงเวลาที่ดีมานด์อสังหาริมทรัพย์ไทยจากต่างชาติพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับมือกับพันธมิตร บียอนด์ 360 พร็อพเพอร์ตี้ ผู้มีความเชี่ยวชาญในตลาดต่างชาติจะช่วยเสริมแกร่งให้ธุรกิจสามารถขยายสู่ตลาดในหลากหลายประเทศ เช่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และมาเลเซีย โดยการเติบโตของกลุ่มลูกค้าต่างชาติในช่วงก่อนโควิดและหลังการฟื้นตัวในช่วงนี้มีความสำคัญกับธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง เพราะประเทศไทยถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และเป็นการซื้อบ้านหลังที่สองของชาวต่างชาติ

หลังจากที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง อนันดาฯ เดินหน้าจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างชาติชั้นนำกว่า 200 ราย ทั้งจากญี่ปุ่น อังกฤษ จีน เมียนมาร์ ไต้หวัน ฮ่องกง และสหรัฐอเมริกา เพื่อขยายฐานลูกค้าในตลาดโลก ซึ่ง อนันดาฯ ถือเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทยเจ้าแรกที่ผนึกกำลังกับพันธมิตรต่างชาติจำนวนมาก ล้วนมีความเชี่ยวชาญและมีข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการของตลาดในประเทศนั้นๆ จึงทำให้มั่นใจว่าโครงการของอนันดาฯ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ นอกจากอนันดาฯ จะเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากแวดวงอสังหาริมทรัพย์แล้ว โครงการยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างหลากหลาย ภายใต้การดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมมอบบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด

 
มร.ฟู่ หยู เฉิน (แทงก์) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บียอนด์ 360 จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร กล่าวถึง ความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอนันดาฯ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดโลก ซึ่งอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ด้วยโครงการมากมายบนสุดยอดทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้า ซึ่งมาพร้อมคุณภาพและบริการเหนือระดับ การออกแบบห้องและพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ตลอดจนราคาที่น่าลงทุน บริษัท บียอนด์ 360 พร็อพเพอร์ตี้ รวมไปถึงเอเจนต์ชั้นนำอีกกว่าร้อยรายทั้งในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย เมียนมาร์ สิงคโปร์ และเวียดนาม พร้อมด้วยทีมงานในตลาด B2B และ B2C เรามั่นใจว่าโมเดลการให้บริการแบบครบวงจรเช่นนี้จะถูกใจลูกค้า เพราะเราจะดูแลทั้งการขายอสังหาฯ การปล่อยเช่า การดูแลจัดการอสังหาริมทรัพย์ไปจนถึงบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เช่น การพาลูกค้าออกรอบกอล์ฟ การจัดหาโรงเรียนนานาชาติ และการช่วยเหลือด้านการทำวีซ่า เป็นต้น

มร.เฉิน เน้นย้ำถึงความสำคัญในการผนึกกำลังกับอนันดาฯ ในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในตลาดต่างชาติ เรามีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ภายใต้ประสบการณ์ในวงการกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังมีทีมงานที่พร้อมให้บริการในหลากหลายภาษาทั่วโลกเพื่อซัพพอร์ตลูกค้าของอนันดาฯ ได้อย่างครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการขายไปจนถึงบริการหลังการขาย โดยในปี 2022 ประเทศไทยเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ของชาวจีนที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ ตามหลังเพียงออสเตรเลีย แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ซึ่งกลุ่มลูกค้าชาวจีนให้ความสนใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยเป็นอย่างมาก ด้วยราคาที่น่าสนใจและผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมทำเลดีในกรุงเทพฯ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ กิจกรรมโรดโชว์ของเราได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยมของโครงการและชื่อเสียงที่น่าเชื่อถือในวงการของอนันดาฯ เป็นสิ่งการันตีได้เป็นอย่างดี”

ทั้ง อนันดาฯ และ บียอนด์ 360 พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งเน้นนำเสนอโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ เพื่อสอดรับกับความต้องการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักลงทุนชาวจีน ที่ผ่านมาบียอนด์ 360 สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยได้แล้วกว่า 5,000 ยูนิต และการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตและทำให้แบรนด์อนันดาฯ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้าชาวจีนและทั่วทั้งภูมิภาคเช่นกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 พ.ค. 2566 เวลา : 12:21:09
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:14 pm