ยานยนต์
ฟอร์ดรุกตลาดอีสาน ดึงนักร้องดัง 'มนต์แคน แก่นคูน' เปิดตัวเพลง 'พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่' เตรียมปูพรมจัดกิจกรรม 20 จังหวัด พร้อมข้อเสนอ - แคมเปญเร้าใจ


 
ฟอร์ด ประเทศไทย เตรียมส่งแคมเปญสุดปังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โหมกระแสทั่วภาคอีสานผ่านกิจกรรม ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง...พร้อมลุย’ ขนทัพคาราวานรถฟอร์ด เรนเจอร์ 30 คัน บุก 20 จังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึง ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยอดนักร้องลูกทุ่งชายขวัญใจมหาชน ซึ่งเป็นผู้ใช้ฟอร์ด เรนเจอร์ มาถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ ที่มีรถเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกจังหวะของชีวิตให้พร้อมมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวอีสานแกร่งพร้อมลุยไปด้วยกัน ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ พร้อมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่เปิดโอกาสให้ชาวอีสานได้สัมผัสฟอร์ด เรนเจอร์ และร่วมสนุกกับศิลปินอย่างใกล้ชิด

 
“ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่เน้นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอยู่เสมอ เราเล็งเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแบรนด์ฟอร์ดกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้ จึงปูพรมจัดกิจกรรมคาราวานและคอนเสิร์ตทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมดึงศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชน อย่างคุณมนต์แคน มาสร้างกระแสการรับรู้ในวงกว้างให้กับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักแบรนด์ฟอร์ดมากขึ้น” นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 
เพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ประพันธ์โดยศิลปินแห่งชาติ ครูสลา คุณวุฒิ และขับร้องโดย มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดังที่มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 13 เพลง และยังเป็นเจ้าของสถิติยอดวิวในยูทิวบ์มากที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน โดยเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ มีท่วงทำนองของเพลงลูกทุ่งผสมหมอลำที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของมนต์แคน และเนื้อร้องที่สร้างกำลังใจให้ก้าวเดินต่อไปสู่ฝั่งฝัน ตามแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ หรือ ‘Live The Ranger Life’ โดยสามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. พร้อมกันทั่วประเทศทางยูทิวบ์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โกลด์ https://youtu.be/USpRvPp2D0g
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 พ.ค. 2566 เวลา : 21:26:04
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:22 pm