การตลาด
มิถุนานี้มีแสตมป์ส่วนตัวยัง!? ไปรษณีย์ไทยเปิดตัว iStamp 2 ธีมสุดชิค ควบสีสันสดใสไปกับ Pride Month พร้อมธีมสุดคิวท์ต้อนรับเดือนแห่งการกอดแมวสากล


 
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งสีสัน กับคอลเลกชันแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp โดยมาในธีม Happy Pride Month และธีมน้องแมวสำหรับวันกอดแมวสากล ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งทำ iStamp สุดชิคกันตลอดทั้งปี ผ่านทาง Line @stampinlove

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยให้บริการจัดทำ iStamp ซึ่งเป็นเหมือนคอลเลกชันแสตมป์สุดพิเศษที่สามารถออกแบบรูปบนแสตมป์ได้ด้วยตนเอง สามารถเก็บเป็นที่ระลึกส่วนตัวหรือจะมอบให้เป็นของขวัญสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี โดยปีนี้ได้เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสั่งทำ iStamp สะดวกขึ้น ผ่านช่องทาง Line @stampinlove และจัดส่งด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย โดยไปรษณีย์ไทยมีแผนที่จะออก iStamp ธีมพิเศษประจำเดือนเพื่อให้เข้ากับเทศกาลหรือวันสำคัญต่างๆ รวมทั้งศิลปิน/บุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างให้เกิดกระแสการติดตามเพื่อเก็บสะสมเป็นของสะสมสุดพิเศษกลับมาอีกครั้ง

 
สำหรับธีม iStamp ประจำเดือนมิถุนายน มี 2 ธีมด้วยกัน ได้แก่ ธีม Happy Pride Month เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง Pride Month หรือ เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก และอีกหนึ่งธีม คือ วันกอดแมวสากล เพื่อเป็นสื่อสารความรักระหว่างเจ้าของและน้องแมว ซึ่งตรงกับวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งทำได้ที่ Line @stampinlove เลือกรูปแบบที่ต้องการทำ ส่งรูปที่ต้องการ ชำระเงิน ราคาแผ่นละ 60 บาท และรอรับ iStamp ได้ที่บ้านหรือจัดส่งตามที่อยู่ ภายใน 7 วันทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แอดไลน์ @stampinlove

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 มิ.ย. 2566 เวลา : 18:50:48
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 1:00 am