การตลาด
ซัมซุงส่งรถไฟฟ้าขบวนพิเศษ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ #Live A New Day เริ่มต้นบ้านวันใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคุณให้ถึงขีดสุด พร้อมชวน #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลหลักแสน


ซัมซุงส่งรถไฟฟ้าขบวนพิเศษอัดแน่นด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกกลุ่มในบ้านที่ในวันนี้ไม่เหมือนเมื่อวาน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Live A New Day ชีวิตที่ให้บ้านเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในวันที่นิยามของเครื่องใช้ไฟฟ้าเปลี่ยนไปกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ฉลาด (Connectivity) ยั่งยืน (Sustainability) ช่วยประหยัด (Saving) และสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของได้เต็มที่ (Customization) พร้อมชวนร่วมกิจกรรม #แชะมาชิงถ้าปิ๊งซัมซุง กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในขบวน ลุ้นรับ“SmartThings Set” เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง จัดเต็มถึง 4 เครื่อง และบัตรโดยสาร BTS โดยรถไฟฟ้า Live A New Day จะวิ่งตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2566


 
นำขบวนด้วย Samsung Live A New Day ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทำให้ใช้ชีวิตได้แบบ New Day ในทุกๆ โหมดของชีวิต

ผลิตภัณฑ์ซัมซุงที่แสดงออกถึงบุคลิกของผู้อาศัย ตรงความต้องการที่หลากหลาย เปรียบเหมือนวันใหม่ วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต เครื่องปรับอากาศจะเป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์ทำความเย็น ทีวีไม่เพียงแค่มอบความบันเทิงเท่านั้น เมื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านสะท้อนถึงสุนทรียภาพของทัศนคติ บ่งบอกไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคลในทุกโหมดของชีวิตไม่ว่าจะเป็น New day of joy อัปเลเวล ความบันเทิงทุกมิติ, New day of washing ซักอบที่สะดวก และสะอาดไว New day of fresh air บ้านสะอาดและอากาศคลีน, New day of cooking เปลี่ยนครัวให้เป็นมุมที่สวยภายในบ้าน

 
ในขบวนต่อมาสะท้อนให้เห็นว่า ไม่ว่าจะโหมดไหน ก็สามารถดีไซน์ให้สุด เป็นตัวเองให้ต่างได้

เครื่องใช้ไฟฟ้าในวันใหม่นี้สามารถบ่งบอกตัวตนของแต่ละคนได้ โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงมีดีไซน์สวยเปลี่ยนภาพจำของเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบเดิมในทุกห้องภายในบ้าน ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนได้ตั้งแต่ห้องครัวที่มักอยู่หลังบ้านสำหรับแม่บ้านสามารถเป็นมุมที่โดดเด่น มีสีสัน บอกตัวตนได้ เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็นแกลลอรี่ จนไปถึงเครื่องซักผ้าที่มักจะถูกแอบซ่อนหลังบ้านด้วยดีไซน์ใหม่สามารถนำมาเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านได้ หรือเครื่องปรับอากาศที่มีดีไซน์สวยโดดเด่น นอกจากนี้ด้วยความแข็งแกร่งด้าน Personalization ของ ซัมซุง ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bespoke เป็นการปรับแต่งเพื่อบ่งบอกตัวตนด้วยดีไซน์ที่สามารถเลือกเองตามความชอบที่สะท้อนสไตล์ของแต่ละคน ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าสร้างคุณค่าทางจิตใจ ดึงเอกลักษณ์ของเจ้าของออกมาอย่างชัดเจน สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคทำความต้องการให้เป็นจริงและตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากที่สุด

 
มอบพลังแห่งการควบคุมที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งบ้านด้วยขบวน Samsung Connect ทั้งบ้านด้วย SmartThings

ก้าวเข้าวันใหม่ด้วยนวัตกรรม SmartThings ที่กำหนดนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดด้วยบ้านอัจฉริยะผ่านสมาร์ทโฟนหรือทีวี ที่ผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ทุกๆ อุปกรณ์ในพื้นที่หรือจุดสำคัญที่มีความจำเป็นกับผู้บริโภคในชีวิตประจำวันที่จะดำเนินไปพร้อมกับการมีส่วนร่วมสร้างอนาคตที่ยั่งยืนกว่าเดิม เข้าถึงผู้บริโภคแต่ละคนได้มากกว่าและใช้งานง่ายกว่าเดิม SmartThings สามารถควบคุมการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ ผ่านแอพพลิเคชัน SmartThings ที่สามารถสั่งการให้

เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ หรือโซล่าเซลล์ มอบทั้งความสะดวกสบาย เอื้อชีวิต Multi-tasking มากขึ้น ปลอดภัย ควบคุมและติดตามการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เชื่อมต่อด้วย ช่วยทำงานบ้าน และเสริมประสบการณ์การใช้งานได้ทั้งในและนอกบ้าน

 
ปิดจบด้วยขบวนสุดท้ายกับ Samsung Save ค่าไฟ เซฟเงินให้คนไทย

ในวันที่การปลดล็อคหนทางการลดคาร์บอนใหม่ๆและค่าไฟเป็นวาระแห่งชาติ AI Energy Mode ของ SmartThings Energy มีประสิทธิภาพกว่าเคย ด้วยโหมดนี้จะช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างยั่งยืนและช่วยลดค่าไฟโดยเฉลี่ยได้ถึง 20% AI Energy Mode เป็นโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ ที่ช่วยลดพลังงาน ที่โหลดได้ทั้ง Android และ IOS โดยจะมี AI ที่คอยวิเคราะห์พฤติกรรมและปรับทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละอย่างอัติโนมัติ นอกจากนี้ยังมีพร้อมมีระบบแจ้งเตือนสำหรับข้อแนะนำเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อการประหยัดพลังงานแบบเรียลไทม์อีกด้วย

ทั้งนี้ ซัมซุงจัดกิจกรรมพิเศษแจกจัดใหญ่ให้เป็นเซ็ตที่จะทำให้ทุกๆ วัน ของการขึ้น BTS ได้ลุ้นรางวัลใหญ่! ชวนร่วมแคมเปญ

#แชะมาชิงถ้าปิ๊งSamsung ลุ้น “SmartThings Set” เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง 4 ชิ้นจำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 156,960 บาท ได้แก่

· ทีวี Samsung OLED 4K S95C 55" มูลค่า 99,990 บาท

· เครื่องปรับอากาศ WindFree™ AI รุ่น AR10CYECAWKNST, 9,000 BTU มูลค่า 18,990 บาท

· Smart Monitor M5 27" มูลค่า 7,990 บาท

· เครื่องฟอกอากาศ BESPOKE Cube มูลค่า 29,990 บาท

และบัตร BTS One-Day Pass มูลค่า 140 บาท อีก 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 163,960 บาท โดยสามารถร่วมกิจกรรมง่ายๆเพียง

1. กดไลค์เพจ Samsung Thailand

2. ถ่ายรูปหรือวิดีโอกับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงชิ้นที่คุณชอบในขบวน BTS ให้ครีเอทที่สุด

3. เขียนแคปชันบอก “ชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung ที่ชอบให้ครบทุกชิ้น” พร้อมบอก “ข้อดี” และเหตุผลว่าทำไมถึงชอบพร้อมติด #แชะมาชิงถ้าปิ๊งSamsung

4. แชร์ภาพหรือวิดีโอลงหน้า Facebook หรือ IG หรือ Twitter หรือ TikTok ของตัวเองและตั้งค่าเป็น ‘สาธารณะ’ แคปเจอร์ภาพที่ร่วมกิจกรรมมาคอมเมนต์ยืนยันใต้โพสต์กิจกรรม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 หรืออ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Samsung Thailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มิ.ย. 2566 เวลา : 17:01:35
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 7:55 pm