ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ร่วมกับ ศรีประจันต์วัฒนยนต์ ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ ร่วมทำความดีตอบแทนสังคม เพื่อพัฒนาเยาวชนและการศึกษา


เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด นำโดยคณะผู้บริหาร พนักงานบริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ ในจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมทำความดีตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬา และ สร้างห้องน้ำ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนและการเข้าถึงแหล่งข้อมูลดิจิทัลอย่างเท่าทันในระบบการศึกษา นอกจากนั้นแล้วยังมีการเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านไผ่สีทอง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี

โดยบริษัทซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้ส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 10 ชุด และ ชุดอุปกรณ์ กีฬา ให้แก่นักเรียนที่อยู่พื้นที่ห่างไกลได้มีโอกาสในการรับความรู้เท่าทันในยุคดิจิทัล อีกทั้งสนับสนุนให้ นักเรียนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ทั้งนี้นอกจากส่งเสริมด้านการศึกษาและสุขภาพแล้ว พร้อมกันนี้บริษัท ศรีประจันต์วัฒนยนต์ จำกัด ได้ทำการก่อสร้างและส่งมอบห้องน้ำ จำนวน 3 ห้อง เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขลักษณะที่ดีให้แก่นักเรียน ครู รวมถึงจัดเลี้ยงอาหารกลางวันแก่นักเรียนและครูจำนวน 108 คนอีกด้วย

การจัดกิจกรรมทำความดีตอบแทนสังคมในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายการช่วยเหลือสังคม รักษาสิ่งแวดล้อมและการเป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี หรือ ESG ของบริษัทฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาและช่วยเหลือประชาชนในประเทศไทยอย่างยั่งยืน

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อม ต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2566 เวลา : 12:19:28
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 10:18 pm