การตลาด
สมาคมการตลาดฯเปิดหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงใหม่ล่าสุด "XYZ" ที่จะพาคุณให้ก้าวสู่ Horizon ใหม่ในโลกธุรกิจ ปิดช่องว่างที่เคยเป็น Zero Xperience


สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงใหม่ล่าสุดของสมาคมการตลาดฯ...ที่จะพาคุณให้ก้าวสู่ Horizon ใหม่ในโลกธุรกิจ ... ปิดช่องว่างที่เคยเป็น Zero Xperience

 
หลักสูตร XYZ มีหัวใจสำคัญ คือการ Upskill, Reskill, Reconnect พี่ๆ ผู้บริหารรุ่นใหญ่ ให้รู้เท่าทันเทคโนโลยี และเข้าใจโลกของคน Gen Z ให้มากขึ้น เพื่อปิด Gap ในสิ่งที่พวกเขาไม่รู้ ไม่คุ้นเคย ไม่เข้าใจ จึงวางกลุ่มเป้าหมายผู้ที่มาเข้าร่วมจะเป็นผู้บริหารระดับสูง และเจ้าของกิจการ ที่มีอายุ 48 ปี ขึ้นไป จนถึงประมาณ 65 ปี (Gen X ปลาย ถึง Babyboomer) โดยจะเป็นท่านที่ยัง Active ในโลกธุรกิจ ไม่ว่าจะในรูปแบบของการที่ยังคงเป็นผู้บริหารปัจจุบัน หรือ Retire แล้วแต่ยังเป็นที่ปรึกษา หรือ board ขององค์กรใหญ่ หรือ เจ้าของกิจการที่ยังต้องคุมธุรกิจ และกำลังส่งไม้ต่อให้ Gen ต่อไป

 
 
 
หลักสูตร "XYZ : Xperience Your Zero" จะมาสร้างความท้าทายใหม่ๆให้กับคุณ

- Speed Up โลกการตลาดของคน Gen X ++

- ผ่าน Story Telling จากประสบการณ์ของคน Gen Y

- ให้เข้าใจ Strategic Focus ของโลกการตลาดยุค Gen Z

ในหลักสูตรนี้ คุณจะได้มา Refresh, Reconnect และ Reskill ผ่านประสบการณ์จริงของวิทยากรหลากวัยที่จะมาเชื่อมโลกแบบ Cross Generation ไปด้วยกัน พบกับ…

- 2 Headmasters

- 20 Speakers

- 8 Youth Ambassadors

- 9 Sessions

- 5 Workshops

- 2 Company Visits

- 1 Retreat Outing

ดูข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ที่: https://www.marketingthai.or.th/event/xyz-xperience-your-zero/ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณประภาพรรณ (ใบเตย) โทร 081 456 6663 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย 02-679-7360-3 หรือ ID Line Official: @matsociety

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2566 เวลา : 17:51:42
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 4:43 am