การตลาด
แม็คยีนส์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ "แม็ค ไพรด์" กับแคมเปญ "BE PROUD OF WHO YOU ARE"


 
นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพร์ด ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “แม็ค ไพรด์” (Mc Pride Collection) ภายใต้แคมเปญ “BE PROUD OF WHO YOU ARE” “ภูมิใจในความเป็นตัวเอง” เป็นการต่อยอดแคมเปญ “MY MC MY WAY ชีวิต…เต็มแม็ค” ภายใต้แนวคิด “Body Positivity” ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง และพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์

 
 
ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ คือการนำเสนอสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจ ความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ ถ่ายทอดลงบนเสื้อทีเชิ้ตรุ่นยอดนิยมของแม็คยีนส์ ที่ผลิตจากเส้นใยคอตตอน 100% รวมไปถึงการนำเอกลักษณ์สีรุ้งของ LGBTQ+ Flag ผสมผสานลายปักและลายปริ้นท์ “BE PROUD OF WHO YOU ARE” บนเสื้อสีขาว และสีดำ เพิ่มสีสันและความสนุกในการแต่งตัวไปกับลายปริ้นท์แม็คโลโก้หลากสี ไม่ว่าจะแมทช์กับไอเท็มชิ้นไหนก็ดูดีลงตัว พบกับแอกเซสซอรีในคอลเลกชั่น หมวกทรงบัคเก็ตสีรุ้ง ที่ผลิตจากผ้าเดนิม สามารถสวมใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน

 
“แม็คยีนส์” เชิญชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไพรด์ เพื่อแสดงออกถึงความภูมิใจ ความเท่าเทียม และความหลากหลายทางเพศ กับสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ “แม็ค ไพรด์” (Mc Pride Collection) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแม็คยีนส์ และ www.mcshop.com (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ร่วมอัปเดตเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 มิ.ย. 2566 เวลา : 22:10:10
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:03 am