การตลาด
เบโค ชวนสร้างเฮลธ์ตี้ไวรัล "ออกกำลังกายง่ายๆ แบบสายเนื้อและสายผัก" พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขสู่สังคม


เบโค ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในทวีปยุโรป ปล่อยแคมเปญ ‘Beko Fast & Feel Fresh’ เอาใจติ๊กต็อกเกอร์ กับภารกิจออกกำลังกายง่ายๆ แบบสายเนื้อและสายผัก ร่วมกับ 2 คนดังอย่าง ป๊อบ-ปองกูล ศิลปินอารมณ์ดีตัวแทน #สายเนื้อ และ เบเบ้-ธันย์ชนก ตัวแม่แห่งวงการออกกำลังกายที่จะมาเป็นตัวแทน #สายผัก พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ "ตู้เย็นเบโค HarvestFresh NutriFreeze” มูลค่ารวมกว่า 90,000 บาท โดยทุกการชาเลนจ์ เบโคจะร่วมสมทบทุนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันให้กับน้องๆ ที่มีภาวะ ทุพโภชนาการในโครงการ “Good Food with Beko” ซึ่งทำร่วมกับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนรับประทานอาหารสดใหม่และครบ 5 หมู่


สำหรับกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งครั้งนี้ เบโคได้ใช้เสียงร้องของแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสายสุขภาพอย่าง ‘เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา’ มาถ่ายทอดการจดจำครั้งใหม่ผ่านบทเพลงสั้นที่สนุกสนาน เนื้อร้องเข้าใจง่าย และทำนองติดหู ในชื่อเพลง “Beko HarvestFresh NutriFreeze” โดยเบเบ้นับเป็นตัวแทนของ #สายผัก ที่มา ท้าประลองนักร้องอารมณ์ดีอย่าง ‘ป็อบ-ปองกูล สืบซึ้ง’ ให้มาสร้างสีสันพร้อมเป็นตัวแทน #สายเนื้อ ในการขยับแขน ขยับขาออกกำลังกายไปพร้อมกับเสียงเพลงเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการประลองเต้นออกกำลังกายกับ 2 คนดังที่ตนชื่นชอบ

 
เพราะเบโคเชื่อว่า สุขภาพดีสามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการรับประทานอาหารที่มีคุณภาพ และออกกำลังกาย ซึ่งอาหารที่เรารับประทานนั้นควรมีวัตถุดิบที่ดีครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัตว์ที่ให้โปรตีน หรือผักผลไม้ที่ให้วิตามินและไฟเบอร์ ดังนั้นการเก็บรักษาความสดและคุณค่าทางโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งเทคโนโลยีเบโค HarvestFresh ในตู้เย็นเบโคสามารถคงคุณค่าวิตามินในผักผลไม้ยาวนานยิ่งขึ้น ส่วนเบโค NutriFreeze สามารถคงความสดเนื้อสัตว์นาน 7 วัน พร้อมปรุงแบบไม่ต้องละลายน้ำแข็ง

นายแอเรียล อทากูล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด กล่าวว่า “เบโคมีความตั้งใจที่อยากให้ทุกคน “Live Like A Pro” หรือ มีสุขภาพดีอย่างมือโปร จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น เรายังต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับการสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ให้พวกเขามีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ตนชื่นชอบ ด้วยความหวังว่าแคมเปญ “Beko Fast & Feel Fresh” จะสร้างความสนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม พร้อมส่งต่อความสุขนี้ให้แก่สังคมได้”

 
แคมเปญ “Beko Fast & Feel Fresh” ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วน ได้แก่

1. กิจกรรมออกกำลังกายง่ายๆ แบบสายเนื้อและสายผัก บน TikTok ในครั้งนี้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เลือกจับคู่หรือ Duet กับคนดังที่โดนใจมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น #สายเนื้อ อย่าง ป๊อบ-ปองกูล หรือ #สายผัก อย่าง เบเบ้-ธันย์ชนก พร้อมเต้นออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยเพลง “Beko HarvestFresh NutriFreeze” จากนั้นให้ โพสต์ลงบนช่องทาง TikTok ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #สายเนื้อ หรือ #สายผัก และ
#BekoFastFeelFresh เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ฟรี! "ตู้เย็นเบโค HarvestFresh NutriFreeze” มูลค่ารวมกว่า 90,000 บาท

 
 
2. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน เพียงแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ Beko Thailand ในโครงการ “Good Food with Beko” จากนั้นเบโคจะร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆ ที่มีภาวะทุพโภชนาการ พร้อมส่งเสริมให้ทุกคนกินอาหารสดใหม่และครบ 5 หมู่

เบโคตระหนักถึงความสำคัญของการได้รับโภชนาการที่ดี โดยเฉพาะในเด็กไทย ซึ่งควรได้รับความสมดุล ด้านโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อให้พวกเขาเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ ดังนั้นทุกการทำชาเลนจ์บน TikTok และติดแฮชแท็ก 1 ครั้ง หรือ ร่วมแชร์โพสต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ บริษัทจะร่วมสมทบทุน 20 บาท1 ให้กับโครงการ “Good Food with Beko” ที่ทำร่วมกับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก ด้วยความต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Beko Fast & Feel Fresh” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 พร้อมประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลตู้เย็นเบโคในวันที่ 15 กรกฏาคม 2566 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BEKOTHAILAND/ และ https://www.beko.com/th-th/HarvestFreshNutriFreeze

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2566 เวลา : 10:40:15
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:09 am