การตลาด
โลตัส ร่วมกับ ไลปอนเอฟ ต่อยอดแคมเปญ "เรารักกัน เรารักโลก" คืนกำไรให้สังคม สนับสนุนกิจกรรมปลูกป่า ลดโลกร้อนและขับเคลื่อนสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน


โลตัส สนับสนุน ไลปอนเอฟ ในแคมเปญ “เรารักกัน เรารักโลก” ร่วมลดโลกร้อนและสร้างอากาศที่ดี โดยคุณสุภลักษณ์ พุทธนากิจชัย ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ Home Care บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินบริจาคมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท แก่มูลนิธิโลตัสส์ โดย คุณอนุช ศาลารุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการพาณิชย์สินค้าอุปโภคบริโภค โลตัส เป็นตัวแทนรับมอบ โดยเป็นเงินรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ล้างจานไลปอนเอฟในสาขาของโลตัสทั่วประเทศ ที่มีฉลากลดโลกร้อนหรือฉลากคาร์บอนฟุตปริ้นท์ ทุกการจำหน่าย 1 ถุงเท่ากับ 1 บาท สมทบทุนบริจาคให้มูลนิธิโลตัสส์ใน “โครงการปลูกป่า โลตัส” เพื่อช่วยดูดซับก๊าซเรือนกระจก สอดคล้องกับ โดยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งทางตรงและทางอ้อม


 
โลตัส มีแผนการดำเนินงานด้านความยั่งยืนในทุกมิติของการดำเนินธุรกิจ โดยขับเคลื่อนการทำงานทุกวัน เรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่โลตัสให้ความสำคัญ สู่เป้าหมายการเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral) ภายในปี 2030 และองค์กรที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050 โดยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งโลตัสได้ดำเนินโครงการปลูกป่าต่อเนื่องกว่า 17 ปี โดยร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน นำเพื่อนพนักงานโลตัสร่วมกิจกรรมปลูกป่า พร้อมเชิญชวนประชาชนและเยาวชนในชุมชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม เพื่อแบ่งปันความรู้และสร้างจิตสำนึกในการเป็นแนวร่วมดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติป่าไม้และสัตว์ป่า สนับสนุนการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มิ.ย. 2566 เวลา : 15:17:53
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 4:19 am