การตลาด
"ไลอ้อน" เปิดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมบุกตลาด Pet Care รับเทรนด์ตลาดโตต่อเนื่อง


ไลอ้อน ประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาด Pet Care รับเทรนด์ตลาดที่โตต่อเนื่อง พร้อมโชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่บูธไลอ้อน Hall 100 ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” วันที่ 29 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม โดย นางสาวเกศกานดา พรรณกลิ่น ผู้จัดการบริหารธุรกิจดิจิทัล โซลูชั่น เปิดเผยถึง เทรนด์ธุรกิจสัตว์เลี้ยงในประเทศไทยว่ามีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี ประมาณ 8-10% และปัจจุบันคนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว (Pet Humanization) เช่น การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในกลุ่ม Silver Gen ที่เลี้ยงเป็นเพื่อน กลุ่มของคนโสดหรือแต่งงานแล้วไม่มีลูก กลุ่ม LGBTQ ที่หันมาเลี้ยงสัตว์เลี้ยงกันมากขึ้น เป็นต้น โดยในส่วนของมูลค่าตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงอยู่ที่ราวๆ 20,000 ล้านบาท นับเป็นตลาดที่ใหญ่มาก

 
สำหรับ ไลอ้อน ประเทศไทย เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยงที่ยังมีโอกาสขยายได้อีกมาก และในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ได้เริ่มบุกตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงในนามของ ไลอ้อน เพ็ท แคร์ (Lion Pet Care) โดยเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์การดูแลความสะอาดของสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (Personal Care) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นขน (Hair Care) และผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน (Oral Care) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ภายใต้กลยุทธ์หลักคือ “การเป็นแบรนด์สัตว์เลี้ยงที่อยู่ในใจผู้บริโภค มุ่นเน้นเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มั่นใจได้ถึงการมีสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง สมาชิกของครอบครัว”
 
 
ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการออกผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ ในกลุ่ม Snack ที่ช่วยขัดฟัน ขจัดคราบพลัคสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหากลิ่นปากสำหรับสัตว์เลี้ยง และยังมีผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับสภาพ PH ในช่องปากของสัตว์เลี้ยง ซึ่งช่วยลดการเกิดพลัค โดยคาดว่า ไลอ้อน ประเทศไทย จะนำเข้าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาบุกตลาดในไทยภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ นอกจากนี้ เหล่าบรรดาคนรักสัตว์เลี้ยง สามารถไปเยี่ยมชมนวัตกรรมสินค้าของ ไลอ้อน รวมถึงช้อปผลิตภัณฑ์ไลอ้อน เพ็ท แคร์ และพบกับความน่ารักของเหล่าบรรดา Influencer น้องหมา (น้องมู่ทู่ น้องมะลิ น้องแคลอรี่) ที่จะมาโชว์ความน่ารัก อีกทั้งยังมีร้านเสริมสวย ในรูปแบบของรถ Grooming มาบริการให้กับน้อง ๆ ฟรี และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย พบกันได้ที่ บูธ ไลอ้อน Hall 100 ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” วันที่ 29 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มิ.ย. 2566 เวลา : 18:00:01
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 12:46 am