การตลาด
Polo Ralph Lauren จับมือ กับ มีน - นิชคุณ ปิง - กฤตนัน จับมือ พราว - อรณิชา, ซาร่า เล็กจ์ และมิงค์ - เสาวคนธ์ เปิดตัวคอลเลคชั่น Pre Fall 23


เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Ralph Lauren และ Polo Ralph Lauren แบรนด์ที่โด่ดเด่นด้วยสไตล์คลาสสิกในแบบอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่น Pre Fall 2023 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการท่องเที่ยวในแถบทะเลเมดิเตอเรเนียน โดยมี มีน – นิชคุณ, ปิง – กฤตนัน, พราว-อรณิชา, ซาร่า เล็กจ์ และมิงค์ – เสาวคนธ์ มาเป็นตัวแทนร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นนี้ ช้อปคอลเลคชั่นล่าสุด Pre Fall 2023 ได้ที่ Polo Ralph Lauren Concept Store โฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้า The Emporium, Department Store เพียบพร้อมด้วยคอลเลคชั่น Womenswear และ Menswear เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่ ตกแต่งในสไตล์คลาสสิกอเมริกันที่แฝงไปด้วยความเรียบหรู สะท้อนเอกลักษณ์ของของ Polo Ralph Lauren ได้อย่างลงตัว

 
 
คอลเลคชั่น Womenswear ประจำซีซั่น Pre Fall 2023 โดดเด่นด้วยเฉดสีฟ้า turquoise ราวกับสีฟ้าเจิดจ้าของท้องทะเลเมดิเตอเรเนียนในช่วงวันหยุด เครื่องแต่งกายสีสันสดใสสื่อถึงความเรียบง่ายและความรู้สึกผ่อนคลาย ดีไซน์ลายทาง Nautical stripes ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาพักผ่อนริมชายหาด แฝงไปด้วยกลิ่นอายของ Bohemian, Preppy ผ่อนคลายและ Sporty ในเวลาเดียวกัน

 
 
สำหรับคอลเลคชั่น Menswear ประจำซีซั่น Pre Fall 2023 โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์แบบ Wear to work หรือ Weekday Workwear ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเรียบง่ายและกลิ่นอายของศิลปะแบบ Manhattan’s Gallery โดยมาในเฉดของสีฟ้าต่างๆ สีเทาอ่อนและสีกากี และลวดลาย Stripe และ Indigo

 
 
นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่น Heritage Icons ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์แบบ Timeless Preppy ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยผสมผสาน Collegiate Style Casual กับ Nautical inspired แฝงกับกลิ่นอายของการตัดเย็บแบบอังกฤษอีกด้วย

 
 
ช้อปคอลเลคชั่น Pre Fall ใหม่ล่าสุดนี้ได้ที่ โฉมใหม่ New Concept Store ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า The Emporium Department store และสาขาอื่นๆ

#PoloRalphLauren

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มิ.ย. 2566 เวลา : 19:07:55
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 8:03 am