การตลาด
Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) เตือนภัยผู้บริโภค ระวัง!! มิจฉาชีพ เปิด Line Open Chat แอบอ้างใช้ชื่อ Talaadthai Online


Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันช้อปผัก ผลไม้สด และสินค้าอีกหลายหมวดหมู่ ครบครัน การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เตือนภัยมิจฉาชีพ ในรูปแบบของการเปิด Line Open Chat แอบอ้างใช้ชื่อ Talaadthai Online เพื่อให้ลูกค้าสั่งซื้อ โอนชำระเงิน แล้วไม่ยอมส่งของให้ ทำให้เกิดความเสียหายต่อทั้งลูกค้าผู้บริโภค และทางแอปฯ Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) อีกด้วย

แอปฯ Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการแจ้งความเพื่อติดตามตัวมิจฉาชีพที่ทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ ทางแอปฯ Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) จึงอยากออกมาเตือนภัยให้ลูกค้าและผู้บริโภคทุกท่านได้ทราบ และเช็คให้ชัวร์ก่อนทำการสั่งซื้อ และโอนเงินในทุกครั้ง !!

 
ขั้นตอนการสั่งซื้อที่ถูกต้องของ แอปฯ ตลาดไทออนไลน์ ตัวตริง สามารถสั่งซื้อได้เพียง 2 ช่องทางเท่านั้น! คือ 1. สั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชั่นตลาดไทออนไลน์ ดาวน์โหลดผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ 2. สั่งซื้อผ่านช่องทาง ไลน์แอด บัญชีทางการของตลาดไทออนไลน์เท่านั้น! @Talaadthai-online ด้วยบริการ Chat & Shop คุณทักแชทมา เราช้อปให้ คลิก https://lin.ee/pS3l9i3

ในขั้นตอนของการชำระสินค้า บริษัทไม่มีนโยบายให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีส่วนบุคคลทุกกรณี โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และโอนเงินให้เด็ดขาด!! การชำระเงินของทางแอปฯ มีเพียง 2 ช่องทางคือ 1. การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ในแอปฯ ตลาดไทออนไลน์ และ 2. การชำระเงินด้วยการโอนเงิน ผ่านการสแกน QR Code พร้อมเพย์ ผ่านระบบ 2C2P โดยชื่อบัญชีปลายทางต้องเป็นชื่อ บริษัท เฟรช คอมเมิร์ช จำกัด เท่านั้น!!

หากผู้บริโภคท่านใดคิดว่าถูกหลอก และเป็นผู้เสียหาย กรุณาติดต่อสอบถามเข้ามาที่ Line: @Talaadthai-online คลิก https://lin.ee/pS3l9i3 หรือติดต่อ Call Center: 064-515-5664

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2566 เวลา : 16:43:09
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 5:07 pm