อสังหาริมทรัพย์
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จับมือ เดลต้า ประเทศไทย ร่วมพัฒนา AirPlus2 นวัตกรรมถ่ายเทอากาศ และเติมอากาศใหม่ให้บ้าน พร้อมกรองฝุ่น PM2.5


บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือในการพัฒนา ระบบควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร AirPlus2 (AirPlus Square) ของบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่ขับเคลื่อนโดยโซลูชันพัดลมมอเตอร์ DC ของเดลต้า เพื่อใช้ในการถ่ายเทอากาศ และเติมอากาศใหม่ที่ผ่านการกรองฝุ่น PM 2.5 ให้กับบ้าน


 
ข้อตกลงดังกล่าวลงนามโดย นาย ชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ นาย เคอร์ติส คู ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาค บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยพิธีลงนามจัดขึ้นที่โรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอมินอล 21 กรุงเทพฯ

 
นวัตกรรม AirPlus2 ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อทำให้สุขภาวะและความเป็นอยู่ของลูกบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ในประเทศไทยดียิ่งขึ้น ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีพัดลมมอเตอร์ DC ชั้นนำของเดลต้าที่ประหยัดพลังงาน มีประสิทธิภาพสูง และเงียบสงบ โดยโซลูชันนี้ประกอบด้วยระบบเติมอากาศใหม่ของเดลต้าที่มาพร้อมกับพัดลมเติมอากาศประสิทธิภาพสูง และพัดลมระบายอากาศที่ให้ประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศที่ดีเยี่ยม และสามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้มากถึง 99.6% ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA คุณภาพสูง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2566 เวลา : 22:17:33
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 5:17 pm