อสังหาริมทรัพย์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งโปรเด็ด "เบิ้ลx2 อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี" พบ 5 'คอนโดพร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้' โดนใจผู้อยู่ ถูกใจน้อนน้อย


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ภูมิใจนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสุดฮอต พบ 5 โครงการ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้ บนพื้นที่ทำเลทองของกรุงเทพฯ กับ “เบิ้ลx2 อยู่ฟรี สูงสุด 2 ปี” จัดใหญ่ให้มากถึง 5 ต่อ เอาใจทั้งคนรักสัตว์และสัตว์เลี้ยงแบบไม่กั๊ก ระหว่างวันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้ เท่านั้น เริ่มต้นเพียงแค่ 3.29 ล้านบาท
 

 
เสิร์ฟความคุ้มค่าด้วย “เบิ้ลx2” ฮอตดีลที่มอบความคุ้มยาวถึง 5 ต่อ

ต่อที่ 1 คุ้มค่าสูงสุดกับข้อเสนอพิเศษ อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี ใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยงสุดรักได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าที่อยู่อาศัย กับโครงการคอนโดมิเนียมที่พร้อมต้อนรับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง แถมให้ครบทุกฟังก์ชั่น แต่ยังคงความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ในทุกโครงการ อาทิ

· มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ ที่มอบความสะดวกสบายแบบสูงสุดด้วยระบบ Multi-Function ดีไซน์สวยงามและใช้งานได้หลากหลาย 2 ห้องนอนใหญ่ ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

· เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอย่าง Mid-Century มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

· เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ตอบรับไลฟ์สไตล์ชาว Millennial ด้วยความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท

· เมทริส ลาดพร้าว เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่บนทำเลที่ศักยภาพสูงสุด และจำนวนยูนิตระดับ Super private 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

· เอ็ม จตุจักร ด้วยดีไซน์แบบ Urban Forest ที่จะให้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่คอยเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกวัน 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

 
ต่อที่ 2 แบ่งเบาค่าใช้จ่าย กับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน เพื่อให้ลูกค้าได้นำเงินส่วนนั้นไปใช้ในส่วนอื่น อาทิ ซื้อของใช้ ของตกแต่งห้อง หรือสำหรับดูแลสัตว์เลี้ยง

 
ต่อที่ 3 เติมความอุ่นใจให้ชาวคนรักสัตว์ กับ แพ็คเกจตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี

 
ต่อที่ 4 ตอกย้ำความเข้าใจในมุมมองคนรักสัตว์อย่างแท้จริง ด้วยประกันสุขภาพสัตว์เลี้ยง ซัพพอร์ตค่ารักษาพยาบาลยามน้องสัตว์เลี้ยงไม่สบาย

 
ต่อที่ 5 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สัตว์เลี้ยงด้วย Voucher Pet Gadget สุดหรู มูลค่ากว่า 10,000 บาท ช็อปอุปกรณ์จากร้าน PETOLOGY แบรนด์ดังเอาใจสัตว์เลี้ยงได้อย่างเต็มที่

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/44goABP

(*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

#MajorDevelopment #LifeScape #PetScape #CraftQuality

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2566 เวลา : 12:14:23
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 10:46 pm