อสังหาริมทรัพย์
"แอสเซทไวส์" ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับ "ASSETWISE Presents PIANO & i The First Concert" ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาฯ ด้านไลฟ์สไตล์


แอสเซทไวส์ ลุยเดินหน้ากลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลัก ‘ASSETWISE Presents PIANO & i The First Concert’ คอนเสิร์ตสุดใหญ่แห่งปี ที่ขนศิลปินตัวท็อปมาร่วมร้องเพลงเล่นเปียโนไปกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อสร้างรอยยิ้มและมอบประสบการณ์ความสุข ตอกย้ำการเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ความสุขในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบประสบการณ์ทางด้านบันเทิงและดนตรี จึงได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดคอนเสิร์ต ASSETWISE Presents PIANO & i The First Concert ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของรายการ PIANO & i นำโดยโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องและ นักเปียโนมากความสามารถ พร้อมศิลปินแขกรับเชิญตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็น โจอี้ ภูวศิษฐ์, แสตมป์ อภิวัชร์, เจฟ ซาเตอร์, นนท์ ธนนท์, นุนิว ชวรินทร์, เฟิด Slot Machine, กานต์ The Parkinson และการกลับมารวมตัวของ B5 โดยศิลปินแต่ละคนล้วนอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ บวกกับสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับฝีมือการเล่นเปียโนที่สามารถสะกดใจผู้ชมของโต๋ รวมถึงงานโปรดักชั่นจัดเต็มแสงสีเสียงสุดตระการตา ทำให้โชว์ในครั้งนี้มีความพิเศษสุด สามารถสร้างความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจให้กับผู้ชมตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง

นอกจากนี้ แอสเซทไวส์ยังได้สนับสนุนสถานที่ในการถ่ายทำรายการ Piano&i ที่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ชวนเหล่าศิลปินชั้นนำมาร่วมร้องเพลงเล่นเปียโนไปด้วยกัน ซึ่งในแต่ละตอนก็จะหมุนเวียนไปถ่ายทำที่ส่วนกลางโครงการคอนโดมิเนียมต่าง ๆ อาทิ โครงการเคฟ เอวา, โครงการแอทโมซ ทรอปิคาน่า บางนา และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 เป็นต้น ซึ่งแต่ละโครงการมีการออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นการสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) แบรนด์แอสเซทไวส์ให้เป็นที่รู้จัก และเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำความเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ กล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2566 เวลา : 21:50:08
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:46 pm