อสังหาริมทรัพย์
LPP ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ชวนประชาชนและลูกบ้านร่วม Workshop "ร้อยมาลัยมอบให้แม่"


บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เชิญชวนประชาชนทั่วไปและลูกบ้านในโครงการที่ LPP ดูแล เข้าร่วมกิจกรรม Workshop “ร้อยมาลัยมอบให้แม่” เพื่อมอบให้กับแม่ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ อันเป็นการรณรงค์ส่งเสริมความแข็งแกร่งของสถาบันครอบครัว ซึ่งถือเป็นพื้นฐานสำคัญในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขของสังคม 

สำหรับกิจกรรม Workshop “ร้อยมาลัยมอบให้แม่” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 เวลา 13.00 – 16.00 น.รับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 ท่าน โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เทคนิควิธีการร้อยมาลัยขั้นพื้นฐานจากคุณครูผู้ฝึกสอนที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ซึ่งผู้เข้าร่วมการ Workshop ร้อยมาลัยในครั้งนี้จะสามารถนำผลงานแห่งความภาคภูมิใจกลับไปมอบให้คุณแม่ได้ 

Workshop ร้อยมาลัยมอบให้แม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม ท่านที่สนใจสามารถปฏิบัติตามขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ ดังนี้ 
 
• ลงทะเบียนเข้าร่วม Workshop  ตั้งแต่วันนี้ – 30 กรกฎาคม 2566 ผ่านทาง Link Google Form บน Facebook Pages :  LPP Property 
 
• ประกาศรายชื่อผู้ได้สิทธิ์เข้าร่วม Workshop  ในวันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2566 บน Facebook Pages :  LPP Property  (*โดยวิธีการสุ่มรายชื่อ)
 
• สนใจสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Pages : LPP Property 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ก.ค. 2566 เวลา : 17:03:09
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 7:52 pm