อสังหาริมทรัพย์
"บลูทรี ภูเก็ต" ดันบริการ "Team Building" เจาะกลุ่มธุรกิจ B2B โชว์ความพร้อมด้านศักยภาพพื้นที่-ทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อพัฒนาคนในองค์กร


“บลูทรี ภูเก็ต” ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ที่มาพร้อมศักยภาพด้านพื้นที่กว่า 140 ไร่ เติมเต็มด้วย Facilities ครบครัน เดินหน้าขยายตลาดเจาะลูกค้ากลุ่มธรุกิจ B2B เปิดพื้นที่ให้มาใช้บริการ “Team Building” ศาสตร์การพัฒนาองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ภายใต้ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่สามารถดีไซน์โปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเหมาะสม เพื่อเติมเต็มทักษะความสามารถ และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดี โดยใช้พื้นที่ที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งสามารถรองรับคนได้ครั้งละ 500 คน นับเป็นการเปิดประสบการณ์ในการพัฒนาบุคลากรในองค์กร ที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และสร้างความแตกต่างไปจากเดิม

 
นายโบ โยฮัน วาเลียน ผู้จัดการทั่วไปบลูทรีภูเก็ต เผยว่า “บลูทรี ภูเก็ต นอกจากเราจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรแล้ว เรายังโดดเด่นในด้านศักยภาพพื้นที่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์ในด้านบริการ Team Building ในรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างแตกต่าง และไม่จำเจ ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ ทีพร้อมคัดสรรโปรแกรมต่างๆ อย่างเหมาะสมกับการพัฒนาบุคคลในแต่ละองค์กร ด้วยพื้นที่ที่มาพร้อมกับ Facilities ที่ค่อนข้างครบอยู่แล้ว เราจึงสามารถดึงความพร้อมในจุดนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่ไปกับกิจกรรมความสนุก ที่มาพร้อมความปลอดภัย และการพัฒนาประสิทธิภาพด้วยประสบการณ์ที่แตกต่าง”

“ทั้งนี้ ปัจจุบันเราได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้า ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก และ ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม บริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่มองหาสถานที่และทีมผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการปูพื้นฐาน ด้านความสัมพันธ์ต่างๆ ภายในองค์กร การสร้างความสามัคคี การทำงานแบบ Teamwork การแก้ปัญหาร่วมกัน การสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงาน เมื่อมีบุคลากรที่แข็งแรง องค์กรก็จะเติบโตอย่างมีคุณภาพเช่นกัน”

 
สำหรับ ศักยภาพพื้นที่ของ บลูทรี ภูเก็ต มีขนาดกว่า 140 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เป็นพื้นที่สีเขียว, พื้นที่ลานอเนกประสงค์ และคริสตัลลากูนสีฟ้าสวยใสที่ใหญ่ถึง 17,000 ตร.ม.นับเป็นแลนด์มาร์กใจกลางบลูทรี ที่สามารถประยุกต์ใช้พื้นที่เหล่านี้มาเป็นสถานที่จัดกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ “Team Building” คือ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมสร้างสรรค์โปรแกรมต่างๆ เพื่อรองรับในการพัฒนาบุคลากรจากหลากหลายอาชีพอย่างเหมาะสม อาทิ กิจกรรม Ultimate Survivor Extreme ซึ่งเป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรม เป็นต้น ทั้งนี้ เรามีทีมจาก Blue Tree Sports and Entertainment ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

 
นอกจากนี้ ภายในทีม ยังประกอบไปด้วยโค้ชกีฬาในด้านต่างๆ อาทิ ไตรกีฬา, ว่ายน้ำ, มวยไทย, ฟุตบอล, คริกเก็ต ฯลฯ มาร่วมออกแบบโปรแกรมต่างๆ ที่นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาตัวเองและทีมได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ยังได้รับประสบการณ์ความสนุกจากการประยุกต์ใช้กิจกรรมต่างๆ อย่างสร้างสรรค์ ทำให้การอบรมไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

นายโยฮัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากประสบการณ์ที่เราได้รับความไว้วางใจให้ดูแลให้บริการจัดกิจกรรม Team Building มากว่า 50 ครั้ง ภายใน 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าเรามีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่และทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในด้านการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพ มากไปกว่านั้น ทุกองค์กรสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการคิด-วางแผนพัฒนาเกมส์ และกิจกรรมประเภทต่างๆ ร่วมกับทีมงานของบลูทรี ภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์วัตถุประสงค์ขององค์กรได้อย่างตรงโจทย์ และมีส่วนร่วมในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ บนพื้นที่ที่ไม่จำกัดอีกด้วย”

 
“ทั้งนี้ เราได้วางกลยุทธ์การตลาดด้วยการจัดโปรโมชันรับปลายปี โดยประเดิมด้วยกลุ่มธุรกิจโรงแรมที่จะเข้ามาใช้บริการ Team Building ที่บลูทรี ในราคาเพียง 800 บาท/ท่าน (จาก 1,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 นี้”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 085-080-0065 หรือคลิก www.bluetree.fun/

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket

#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight

#TeamBuilding #ทีมสัมพันธ์ #พัฒนาองค์กร

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ส.ค. 2566 เวลา : 11:28:44
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 6:28 pm