อสังหาริมทรัพย์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองสู่ปีที่ 37 อย่างยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบ "ชีวิตที่ดี บ้านที่ใช่" รวมบ้านคุณภาพหลากทำเลกว่า 60 โครงการ มาให้เลือกช้อปอย่างจุใจ


- มั่นใจกระแสตอบรับผู้บริโภคช่วยดันยอดขายบ้านเดือน ส.ค. เพิ่ม 30%

ทุ่มงบอัดโปรแบบสุดคุ้มรับเดือนสิงหาคมนี้ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท -

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ขานรับกำลังซื้อช่วงขาขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง จัดแคมเปญโปรโมชันฉลองครบรอบ 37 ปีตลอดเดือนสิงหาคม 2566 แบบจัดหนักในแคมเปญพิเศษเพื่อมอบ “ชีวิตที่ดี บ้านที่ใช่” สู่มือผู้บริโภคกลุ่ม Real Demand รวมบ้านคุณภาพในทำเลทองกว่า 60 โครงการมาให้เลือกเป็นเจ้าของแบบเต็มอิ่ม พร้อมไฮไลท์ส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ว่า โดยรวมน่าจะค่อยๆ เริ่มปรับตัวดีขึ้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก เป็นผลจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตลอดจนปัจจัยด้านพลังงานที่มีเสถียรภาพมากขึ้นทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคน้อยลง ประกอบกับการจัดตั้งรัฐบาลที่จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในประเทศด้วยเช่นกัน

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังมุ่งเจาะตลาดกลุ่ม Real Demand เป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันตลาดในกลุ่มดังกล่าวยังมีกำลังซื้ออยู่จริง ทำให้ที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายเกิดขึ้นอยู่ตลอด แม้ปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยจะมีผลต่อศักยภาพในการซื้ออยู่บ้าง แต่เชื่อว่าอัตราดอกเบี้ย ณ ปัจจุบันน่าจะใกล้จุดสูงสุดก่อนที่จะเริ่มนิ่ง ดังนั้น เมื่อภาพในส่วนนี้ชัดเจนขึ้น กำลังซื้อก็จะตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าธุรกิจตามแผนที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี 2566 โดยจะเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง 10-12 โครงการตลอดทั้งปี มูลค่ารวม 7,000 – 8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้วรวม 5 โครงการ และจะเปิดโครงการใหม่เพิ่มในช่วงครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ” นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

ในโอกาสครบรอบ 37 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีโอกาสได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ โดยบริษัทฯ ได้ใช้โอกาสพิเศษนี้นำเสนอบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ในระดับราคา 2-10 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในเรื่องดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยเน้นความพิถีพิถันด้านการออกแบบที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในแบบ French Colonial Style ภายใต้แนวคิด Lalin Smart Eco Living ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป้าหมายในการส่งมอบโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสู่การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ครอบคลุม 4 แนวคิด ประกอบด้วย Sustainable Living – การสร้างบ้านให้เหมาะสมกับพื้นที่และสิ่งแวดล้อมรอบตัว, Healthy Living – การออกแบบบ้านเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี, Multifunctional Living – การออกแบบบ้านที่เน้นความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็นห้องอเนกประสงค์ เพื่อรองรับกับชีวิตวิถีใหม่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และ Smart Living – การนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการออกแบบบ้านเพื่อรองรับนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มากขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและช่วยลดปัญหาฝุ่น PM2.5 พร้อมยังคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ

โดย บมจ.ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 37 ปี สำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ซึ่งจะได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/promotion-august-2566/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ส.ค. 2566 เวลา : 11:41:35
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 9:01 pm