การตลาด
"โคคา-โคล่า" ผนึกกำลังซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย "วิน เมธวิน" เปิดตัวแคมเปญล่าสุด "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ" ในเอเชีย


กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวซูเปอร์สตาร์ นักแสดง และนายแบบแห่งเอเชียอย่าง "วิน เมธวิน" ร่วมครอบครัว "โค้ก" คนแรกในอาเซียนกับแคมเปญการตลาดชุดล่าสุดในชื่อ "สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ"


แคมเปญ 'สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ' ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาในการรับประทานอาหารร่วมกัน เฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ของมื้ออาหาร จุดประสงค์ของ "โคคา-โคล่า" คือการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมารวมตัวกันและแบ่งปันไม่เพียงแค่อาหารอร่อย ๆ เท่านั้น แต่ยังแบ่งปันช่วงเวลาที่สนุกสนานและมีความสุขอย่างแท้จริงผ่านประสบการณ์การรับประทานอาหารของพวกเขา โดยมี "วิน เมธวิน" เป็นผู้นำแคมเปญครั้งนี้

"วิน เมธวิน" กล่าวว่า "ทุกมื้ออาหารสำคัญกับผมเสมอ ตั้งแต่เด็ก ผมจำได้ว่าช่วงเวลาสนุกๆ และเหตุการณ์ที่เป็นเมจิกโมเมนต์หลายช่วงที่ผมมีกับครอบครัวมักจะเกิดขึ้นที่โต๊ะอาหาร และหลายๆ ครั้งที่ผมอยู่กับทั้งคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกันก็มักจะเกิดขึ้นที่โต๊ะอาหาร เพราะตรงนี้คือที่ที่ทุกคนมารวมตัวกัน และได้ตื่นเต้นไปกับเรื่องราวหรือเหตุการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตที่แต่ละคนบอกเล่าออกมาตอนที่เราทานอาหารด้วยกัน เพราะงั้น จะมีช่วงเวลาไหนที่มหัศจรรย์ไปกว่าช่วงเวลาที่เรากำลังทานข้าวด้วยกันอีกล่ะครับ"

ในระหว่างแคมเปญนี้ "วิน" ซึ่งเป็นนักชิมตัวยงจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ "โคคา-โคล่า" เพื่อนำเสนอ "เมนูอาหารสุดมหัศจรรย์" ให้กับแฟน ๆ และผู้คนในวงกว้างได้รับรู้ ผ่านกิจกรรมที่วินจะเข้ามามีส่วนร่วม ทั้งภาพยนตร์ออนไลน์ หลากหลายกิจกรรมทางโซเชียลมีเดีย ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ มากมายในช่องทางของสื่อมวลชน

แคมเปญนี้เปิดตัวครั้งแรกในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยร่วมกับ "วิน" ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา เมียนมา อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามปรัชญาของแบรนด์ระดับโลก 'Real Magic' และมีรากฐานมาจากความเชื่อที่ว่าช่วงเวลาของมื้ออาหารจะกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์เมื่อพวกเขามีความสุขร่วมกัน ผ่านการผสมผสานของส่วนผสมที่ลงตัว ได้แก่ เพื่อนที่ดี อาหารอร่อย และ "โคคา-โคล่า" ใส่น้ำแข็งเย็น ๆ

ติดตามกิจกรรมต่างๆ กับวินและ "โคคา-โคล่า" ผ่านการติดตามช่องทางที่เป็นทางการของเราได้ทั้งทาง


หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.coca-cola.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ส.ค. 2566 เวลา : 18:49:09
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 2:16 am