ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ซัมมิท แคปปิตอล เติมสุขให้สังคม สร้างโอกาสทางการศึกษา ผ่าน "โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง"


 
บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด นำโดยคุณธนาวุฒิ อำนาจเจริญศักดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานวางแผนองค์กรและการบริการ คุณธันว์ธัช ราชโยธา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นตัวแทนผู้บริหารและพนักงานส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เก่า เพื่อสนับสนุน “โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง” แก่มูลนิธิกระจกเงา จำนวนกว่า 80 ชิ้น โดยมีผู้แทนจากมูลนิธิกระจกเงา รับมอบอุปกรณ์ดังกล่าว ณ สำนักงานใหญ่ ชั้น 11 อาคารอื้อจือเหลียง เมื่อเร็ว ๆ นี้ 

“โครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง” ก่อตั้งโดยมูลนิธิกระจกเงา เป็นหนึ่งในโครงการที่สร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ชนบท หรือโรงเรียนขนาดเล็กในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วประเทศ ที่ขาดแคลนสื่อการเรียนการสอน ทางโครงการฯ ได้ทำการเปิดรับบริจาคคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ทุกสภาพการใช้งาน โดยมีเจ้าหน้าที่นำไปซ่อมบำรุงตรวจสอบสภาพก่อนที่จะส่งมอบต่อให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนต่อไป การร่วมบริจาคอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่เป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ ยังเป็นการส่งต่อทรัพยากรที่ไม่ใช้แล้วกลับมาใช้ประโยชน์อีกครั้ง เป็นส่วนหนึ่งในการลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากขยะอิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย 

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างยั่งยืน ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวทาง “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความเป็นหนึ่งเดียวกัน บริการที่เป็นเลิศ และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อม ต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2566 เวลา : 11:29:32
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 6:53 pm