การตลาด
realme เตรียมฉลองใหญ่ 5 ปีตลอดเดือนสิงหาคม ชูคอนเซ็ปต์ "LEAP UP" ร่วมระเบิดศักยภาพคนรุ่นใหม่


นำร่องด้วย Leap Up Workshop ในกิจกรรม SWU AMBASSADOR 2023 ดันเฟรชชี่ม.ศรีนครินทร วิโรฒ ปลดล็อกตัวตน สร้างสรรค์อย่างแตกต่างบนแนวทางของตัวเอง Unlock Yourself, Unleash Your Potential Empowered by realme

 
realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิดตัวแคมเปญ “LEAP UP” ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จตลอดเดือนสิงหาคม โดยประเดิมด้วยการสนับสนุนกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ “SWU AMBASSADOR 2023” ภายใต้แนวคิด Unlock Yourself, Unleash Your Potential Empowered by realme โดย realme Thailand ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้มาค้นหาตัวตนและปลดล็อกศักยภาพบนแนวทางที่สร้างสรรค์ซึ่งสอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีน้อง ๆ เฟรชชี่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกิจกรรมการถ่ายภาพด้วย realme 11 Pro+ 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้อง OIS SuperZoom 200 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของโลกที่มอบพลังการซูมสูงสุดในเซกเมนต์ที่ 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ realme จะทยอยจัดกิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี รวมถึงโปรโมชันมากมาย เพื่อสมนาคุณแฟนเรียลมีในเมืองไทยอย่างคับคั่ง ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารจากทุกช่องทางของ realme Thailand

 
เนื่องจากปี 2566 ถือเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของ realme ที่ดำเนินธุรกิจบนแนวคิด “Dare to LEAP” ซึ่งเป็นเสมือน DNA ของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมี Core Value เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่าง ก้าวเดินตามความฝันอย่างเต็มศักยภาพ และส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่หนุ่มสาวคนอื่น ๆ ให้เกิดความมุ่งมั่นบนแนวทางของตนเอง ด้วยเหตุนี้ realme Thailand จึงเริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยการสนับสนุนกิจกรรม SWU AMBASSADOR 2023 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลต้อนรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ “The SWU of Arabian Night คืนฝันแห่งศรีนครินทร์” โดยจัดขึ้นสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงจุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิต เพื่อร่วมส่งเสริมให้เยาวชนเริ่มต้นค้นหาตัวตน เพื่อปลดล็อกศักยภาพในทางสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม SWU AMBASSADOR 2023 ไม่ใช่การประกวดน้องใหม่ที่หน้าตาหล่อหรือสวยที่สุด แต่เป็นการเฟ้นหาเป็นเฟรชชี่ไอคอนที่กล้า แสดงออกถึงศักยภาพและตัวตนที่แตกต่าง เพื่อเป็นแบบอย่างให้เพื่อนๆ นักศึกษาเห็นว่าเราทุกคนสามารถ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างสร้างสรรค์และไร้ข้อจำกัดใดๆ ในรั้วมหา วิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒแห่งนี้ (ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/ 100064381104443/ posts/pfbid0p678RJwSjvDj6x2jRHrUq4F93q2bAHBZEAyzKbss3LkHvgG58HTheRzQNYBUTd3xl/ )

 
นอกจากการเฟ้นหา SWU AMBASSADOR 2023 ทาง realme ยังร่วมจัด “LEAP UP” Workshop ชวนรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ มาแบ่งปันแนวคิดการใช้ชีวิตและประสบการณ์การทำงาน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่น้อง ๆ นำไปต่อยอดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงกิจกรรม Photo Shoot Contest ที่น้องใหม่ได้มาสนุกสนานกับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme 11 Pro+ 5G ถือเป็นการละลายพฤติกรรมและสร้างความสนิมสนมในกลุ่มเพื่อนใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม
 
น้องใหม่ที่ได้ครองตำแหน่ง SWU AMBASSADOR 2023 พร้อมรับรางวัลสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟน “realme 11 Pro+ 5G” จำนวน 1 เครื่อง ได้แก่ นางสาวศุภัชญา พันโบ (น้ำมนต์) จากคณะพลศึกษา ส่วนผู้ชนะในกิจกรรม LEAP UP ได้แก่ นางสาวมนัสชนก อุตรวณิช (นก) จากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม ซึ่งน้อง ๆ ผู้ชนะแต่ละคนต่างได้รับรางวัลสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟน “realme 11 Pro+ 5G” คนละ 1 รางวัล พร้อมโอกาสการร่วมงานกับ realme Thailand เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อร่วมนำเสนอความสามารถของนักศึกษามหาวิทยาลัยสู่สายตาของสาธารณชน ตลอดจนมอบโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้เฉิดฉายในเวอร์ชันที่ดีที่สุดอย่างเต็มศักยภาพ

 
นางสาวศุภัชญา พันโบ (น้ำมนต์) ผู้คว้าตำแหน่ง SWU AMBASSADOR 2023 กล่าวว่า “การได้รับตำแหน่งครั้งนี้ รวมถึงการสนับสนุนจากเพื่อน พี่ และผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่าน ทำให้น้ำมนต์มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ซึ่งถือเป็นความสวยงามในจิตใจซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการใช้ชีวิตของเราให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท้ายที่สุดแล้ว ถึงหนูจะได้รับรางวัลหรือไม่ก็ตาม หนูก็ยังจะคงใช้ชีวิตอย่างเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป และจะทำตัวเหมือนน้ำที่ยังไม่เต็มแก้ว พร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ และนี่คือจุดเด่นที่เป็นตัวตนจริงๆ ของหนู This is the real me ค่ะ

 
นางสาวมนัสชนก อุตรวณิช (นก) เจ้าของตำแหน่ง LEAP UP By realme กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้รับตำแหน่งนี้ เพราะ Leap Upไม่ใช่แค่รางวัล แต่เป็นการได้กระโดดออกจากเซฟโซน ความจริงแล้วหนู
ไม่ได้เป็นคนที่มีความมั่นใจมากขนาดนั้น แต่หนูมีความกล้าที่จะก้าวออกจากเซฟโซนเพื่อพัฒนาตนเองในทุก ๆ ด้าน การที่หนูจะเป็นหนูได้ในทุกวันนี้ คิดว่าเพราะหนูผ่านการพัฒนาตัวเองมาอย่างต่อเนื่องจนสามารถ Leap Up เข้าสู่ความสมบูรณ์แบบจริง ๆ แต่สุดท้ายแล้ว หนูคิดว่าหนูยังคงพัฒนาตัวเองต่อไปในทุกวัน ขอขอบคุณ realme ที่สนับสนุนให้ทุกคนมีความกล้าที่จะก้าวออกมาจากเซฟโซน เพื่อพัฒนาศักยภาพตัวเองค่ะ”

realme ยังเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อผู้บริโภคในเมืองไทยตลอดเดือนสิงหาคม เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าในเมืองไทย ตลอดจนร่วมส่งเสริมการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ในหมู่เยาวชนรุ่นใหม่ ให้เริ่มก้าวเดินตามความฝัน ปลดล็อกศักยภาพ และพัฒนาต่อยอดความสามารถได้อย่างไร้ขีดจำกัด สมกับปรัชญา “Dare to LEAP” ที่แบรนด์ realme ยึดมั่นเสมอมา

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ส.ค. 2566 เวลา : 22:17:35
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 9:23 am