การตลาด
CP จัดเต็มของไหว้สารทจีน 'มงคลถูกหลัก มงลงถูกใจ' ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุก Gen


แบรนด์ ซีพี ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล ด้วยแคมเปญสารทจีน “มงคลถูกหลัก มงลงถูกใจ” จัดของไหว้แบบดั้งเดิม เเละเสริมด้วยของไหว้สะดวกมงคล รวม 3 ชุด ได้แก่ ชุดเสริมบารมี ชุดเงินมั่งคั่ง และชุดงานก้าวหน้า เพื่อแสดงถึงความกตัญญูและเสริมความเฮง ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคทุกช่วงวัย เน้นความสะดวกในการปรุงและจับจ่าย พร้อมหลักการจัดชุดไหว้ง่ายๆ เสริมมงคลด้วยตนเอง ในราคาสุดคุ้ม ได้แก่

 
1. ชุดเสริมบารมี (โหวงเเซ) ช่วยเสริมเสน่ห์มงคลให้กับชีวิต ทำอะไรก็ปังมงลง มีแต่ความสุข ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู คอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วย 'ซีพี เป็ดพะโล้ต้นตำรับและเนื้อเป็ดย่างเครื่องเทศ สไตล์ฮ่องกง' เสริมเสน่ห์ มีคนเมตตาช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ 'ซีพี ขาหมูพะโล้' ความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ 'ซีพี ไก่ต้ม' เสริมความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และ 'ซีพี เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ' ดึงดูดเรื่องโชคลาภ เปิดประตูดวงให้มีแต่ความเฮง

 
2. ชุดเงินมั่งคั่ง (ซาเเซ) เสริมเรื่องเงินทองให้ไหลมาเทมา ชีวิตมั่งคั่ง ร่ำรวย ประกอบด้วย 'ซีพี นักเก็ต' ช่วยให้มีเงินทองเหลือกินเหลือเก็บ 'ซีพี เนื้อเป็ดพะโล้ต้นตำรับ' สื่อถึงความเก่งกาจรอบด้าน มีเงินใช้จ่ายคล่องไม่ขาดมือ และ 'ซีพี ขาหมูพะโล้'

 
3. ชุดงานก้าวหน้า สนับสนุนการงานให้เจริญก้าวหน้า ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วย 'ซีพี หมูกรอบชาชู' หรือ และ 'ซีพี ขาหมูพะโล้' เสริมรากฐานสู่ความร่ำรวย มีกินมีใช้ จากหน้าที่การงานที่ดี 'ซีพี เนื้อเป็ดย่างเครื่องเทศ สไตล์ฮ่องกง' 'ซีพี ไก่ต้ม' และ 'ซีพี เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ'

ซีพีเอฟ ได้จัดสรรของไหว้มงคลแบบครบครันตามธรรมเนียมของจีนและถูกต้องตามหลักมงคล ด้วยสินค้าคุณภาพเนื้อแน่น ตัวใหญ่ ที่มาจากกระบวนการผลิต สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล โดยมุ่งมั่นผลิตและพัฒนาสินค้าแช่แข็ง บรรจุในบรรจุภัณฑ์อย่างดี ปิดสนิท แช่แข็งไว้ในอุณหภูมิที่เหมาะสม คงคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน

 
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่ 'Makro' เพียงซื้อของไหว้ครบ 999 บาท รับฟรี! บะหมี่เกี๊ยวกุ้งต้มยำสุดคุ้ม 1 แพ็ก (จำนวน 3 ถ้วย) หรือสินค้าสมนาคุณอื่นๆ จากแบรนด์ซีพี ตั้งแต่วันนี้ - 5 กันยายน 2566 ...ส่วน 'Lotus's' ซื้อของไหว้ครบ 1,400 บาท แถมกระเป๋าเก็บความเย็น ตั้งแต่วันนี้ - 29 สิงหาคม 2566 สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของไหว้เพิ่มเติมได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Big C, Top Supermarkat, Gourmet Market เป็นต้น ตลอดจนช่องทางออนไลน์ต่างๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : CP Brand ยังมีโปรโมชั่นดีๆ รับวันสารทจีนอีกเพียบ ./

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ส.ค. 2566 เวลา : 18:14:28
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 5:25 pm