การตลาด
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พลิกโฉม "สาขาภูเก็ต" ครั้งใหญ่ ก้าวสู่เดสติเนชั่นอันดับ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ที่ใหญ่และดีที่สุดในภาคใต้ รับการท่องเที่ยวคึกคัก ดันตลาดอสังหาฯ และการตกแต่งเติบโตต่อเนื่อง


บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ปรับโฉมครั้งใหญ่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต” ในรอบ 19 ปี เตรียมปั้น “ENJOY A NEW EXPERIENCE IN PHUKET....MORE THAN EVER” สู่จุดหมายใหม่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ของคนรักบ้าน และกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง ตอกย้ำความเป็นที่ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน ที่มีทุกอย่างรองรับทุกความต้องการของทุกคน โดยทุ่มงบกว่า 70 ลบ. เนรมิตพื้นที่รวม 11,642 ตร.ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่ใหม่ทันสมัย สว่างโปร่งตา ช้อปง่าย มอบความครบทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่น พร้อมสัมผัส 5 ประสบการณ์พิเศษ…ใหม่ใหญ่ที่สุด หนุนภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจอสังหาฯ โตอย่างต่อเนื่อง สอดรับยุทธศาสตร์แผนการพัฒนาจังหวัดภูเก็ตมุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ระดับมาตรฐานนานาชาติ และการพัฒนาที่ยั่งยืน คาดผลักดันยอดเติบโตได้ 30% ในปีแรก หลังปรับโฉมสโตร์

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า ได้วางแผนกลยุทธ์การขับเคลื่อนอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สู่ Lifestyle Mall แห่งอนาคตกับ “ENJOY A NEW EXPERIENCE IN PHUKET....MORE THAN EVER” มอบความครบครันทุกไลฟ์สไตล์โซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัย โดยทุ่มงบกว่า 70 ล้านบาท ปรับโฉมครั้งใหญ่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต ในรอบ 19 ปี สู่ความเป็น ที่สุดของเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 ใหญ่ที่สุดในภาคใต้! จุดหมายใหม่ของคนรักบ้าน และกลุ่มธุรกิจที่ชื่นชอบการตกแต่ง “DISCOVER A NEW DESTINATION, THE BIGGEST SELECTION OF HOME DESTINATION, ACCESSORIES, MATTRESSES, SOFAS & FURNITURE ETC. FOR YOUR HOME” รองรับทุกความต้องการของทุกคน รวมถึงขานรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและภาคเศรษฐกิจอื่นๆ อย่างเต็มรูปแบบทั้งธุรกิจโรงแรม & รีสอร์ท, วิลล่า, ออฟฟิศ, ร้านอาหาร ฯลฯ พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 24 ส.ค. นี้

 
อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต เนรมิตพื้นที่ขายกว่า 7,900 ตร.ม.ให้สัมผัสกับ 5 ประสบการณ์พิเศษ…ใหม่ใหญ่ที่สุด ได้แก่
 
1. DESIGN INSPIRE ให้แรงบันดาลใจในทุกการช้อป ภายใต้แนวคิด “Refresh & Breeze” เริ่มต้น Welcome มุมต้อนรับด้วยไอเดียดิสเพลย์สไตล์รีสอร์ท คุมโทนบรรยากาศภายในสโตร์ด้วยสีฟ้า เทา เขียว และใช้สีน้ำตาลจากวัสดุไม้เพื่อให้สัมผัสถึงความผ่อนคลายเป็นกันเอง และใช้เทคนิคการปรับฝ้าเพดานโชว์งานโครงสร้างระบบ (ความสูงจากเดิม 3.5 เมตร เป็น 5 เมตร) ใช้ Lighting ด้วยแสง Day light เพิ่มความสว่าง โปร่งโล่ง สบายตา บวกกับการจัดวางสินค้ารูปแบบ Forest Art Gallery โมเดิร์นทันสมัย นอกจากนี้ยังวางโครงสร้างให้ Flexibility ไร้ผนังคั่น สามารถเชื่อมโยงเข้ากับสินค้าในโซนอื่นๆ แบบไร้รอยต่อ ให้ง่ายต่อการช้อปแก่ลูกค้า
 
 
2. EXPERIENCE ZONE เอ็กซ์คลูซีฟโซน ที่จะดับเบิ้ลกับความเป็นที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์เรื่องบ้านในภาคใต้ อาทิ โซน “Sofa” ให้เลือกหลากหลาย ทั้งดีไซน์, สี, วัสดุ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์, โซน “Mattress” รวมที่นอนและชุดเครื่องนอนให้เลือกช้อปกว่า 10 แบรนด์ดัง และไฮไลท์พิเศษกับเฟอร์นิเจอร์ลักชัวรี่โซนกับ “BoConcept” (โบ คอนเซป) แบรนด์ดังนำเข้าจากเดนมาร์ก เพื่อรองรับกำลังซื้อและตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน บนพื้นที่ 300 ตร.ม. และเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์หรู แบรนด์ “Trend design” (เทรนด์ ดีไซน์) บนพื้นที่ 200 ตร.ม. อีกทั้งยังรวมเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม Bedroom, Living, Dining, Home Office รวมถึง Index Signature โซนเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คุ้มค่ากับราคา

3. INDEX EXCLUSIVE ต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ Index Community Zone มุมรับรองบริการเครื่องดื่ม และบริการออกแบบห้องและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยภาพเสมือนจริง (3D) และผู้ช่วยคอยแนะนำเทรนด์&ไอเดียเลือกของแต่งบ้าน โดย “Designer & Home Stylists” เพื่อเติมเต็มจินตนาการให้บ้านคุณสมบูรณ์แบบ
 
4. YOUR HOME MADE PERFECT “Everything you need customize your home” ให้คุณเป็นตัวเองที่สุดด้วย “Personalized Furniture” ภายใต้กลุ่มสินค้า Ital Smart - Italiving - The Sofa Studio - The Bed Studio (ตู้เสื้อผ้า, ชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์, โซฟา) ที่สามารถเลือกดีไซน์ สี ขนาด วัสดุ ฟังก์ชันได้ตามต้องการ และถ้าคุณต้องการดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร เลือก Customized Furniture (เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด) You Design by “Younique” ดีไซน์ตามใจคุณโดยดีไซน์เนอร์ส่วนตัวที่ออกแบบห้องคุณให้ Fit & Match (ฟิต แอนด์ แมทช์) ลงตัวฟังก์ชัน & สเปซที่จำกัด ตามงบประมาณที่คุณกำหนดได้

5. ONE MEMBER MORE PRIVILEGE พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษ…ที่ต้องรีบมาช้อป สมาชิกใหม่ Joy Card กับส่วนลด!! สูงสุด 300บาท*, รับคะแนนสูงสุด 3 เท่า เมื่อช้อปตามเงื่อนไข, ฟรี!Special Premium จาก Artist ชื่อดัง พิเศษ! รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%* เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าต่างชาติ ช้อปครบ 15,000บาท รับฟรีกระเป๋า Tote Bag (มูลค่า 1,290บาท) *ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. – 31 ก.ย. 2566 เฉพาะที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ตเท่านั้น *

 
นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาภูเก็ต นับเป็น Top 3 ของกลุ่มสโตร์ทัวร์ริสต์ที่มีศักยภาพที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิดให้บริการมา 19 ปี ล่าสุดบริษัทฯ ได้ทรานส์ฟอร์มเพื่อปรับแผนการรีโนเวท เพิ่มแบรนด์สินค้าเติมเต็มทุกความต้องการ ให้เป็นเดสติเนชั่นอันดับ 1 เรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และดีที่สุดในภาคใต้ เพื่อรองรับภาคเศษฐกิจที่กำลังเติบโตในทุกมิติสอดรับกับแผนพัฒนาของจังหวัดภูเก็ต “สู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การศึกษา นวัตกรรมบริการ ในระดับมาตรฐานนานาชาติ และการพัฒนาที่ยั่งยืน” เช่น มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านการท่องเที่ยว, พัฒนาเป็นศูนย์กลางด้านสุขภาพอนามัย-การบริการทางการแพทย์, เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจเพื่อรองรับการจัดกิจกรรม & นิทรรศการระดับนานาชาติ, พัฒนาสู่ศูนย์กลางของการศึกษานานาชาติระดับอาเซียน รวมถึงพัฒนาสู่การเป็นเมือง Smart City ที่ทันสมัยในทุกๆด้าน ฯลฯ

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าสัญญาณบวกจากสถานการณ์การท่องเที่ยวภูเก็ตที่ดีอย่างก้าวกระโดด โดยพบว่าครึ่งปีแรกปี 2566 มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสความสวยงามทางธรรมชาติของทะเลอันงดงาม, สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต กว่า 6 ล้านคน โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ครองอันดับ 1 คือรัสเซีย ด้วยจำนวน 387,329 คน ตามด้วยอินเดีย 116,181 คน โดยพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวรัสเซียจะใช้ระยะเวลาอยู่อาศัยตั้งแต่ 3 เดือน ถึง 1 ปี ในรูปแบบการพักอาศัยโรงแรมระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ ในขณะที่นักท่องเที่ยวชาวรัสเซียที่มีกำลังซื้อสูงก็เลือกซื้ออสังหาฯ ประเภทคอนโด, วิลล่า, โครงการแนวราบ รวมถึงเรือยอร์ช ซึ่งปัจจุบันโครงการอสังหาฯ ในภูเก็ตเติบโตพุ่งสูงถึง 3 เท่าตัว และครึ่งหนึ่งของอสังหาฯ เป็นการจับจองของนักท่องเที่ยวรัสเซีย โดยย่านที่ได้รับความสนใจคือ บริเวณตำบลเชิงทะเล ที่ลากูน่า และลายัน ต.วิชิต ที่เขาขาด ต.ฉลอง ต.ราไวย์ เป็นต้น จากปัจจัยดังกล่าวทำให้ภูเก็ตขึ้นแท่นเป็นเมืองทัวร์ริสต์ที่ลูกค้าต่างชาติมีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดมากที่สุด รองลงคือจังหวัดชลบุรีและเชียงใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจาก (“REIC” ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์) ที่ระบุว่าภูเก็ตเป็นจังหวัดมีการเปิดตัวโครงการจัดสรรเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีหน่วยเสนอขาย 4,550 หน่วย รองลงมาคือจังหวัดสงขลา 3,650 หน่วย, จ.สุราษฎร์ธานี 2,800 หน่วย และจ.นครศรีธรรมราช 1,900 หน่วย ส่วนตลาดคอนโดมิเนียมในภูเก็ตยังคงเป็นจังหวัดที่มีการเปิดตัวโครงการใหม่และหน่วยเสนอขายมากที่สุดคือ 3,690 หน่วย คิดเป็น 80% ของจำนวนคอนโด ที่เปิดขายทั้งหมดใน 4 จังหวัดข้างต้น

 
ทั้งนี้ในปัจจุบันดีมานด์อสังหาฯ ยังคงเติบโตต่อเนื่องทั้งเพื่อซื้อสำหรับอยู่อาศัยจริง และเพื่อลงทุนสำหรับนักลงทุนที่มองเห็นโอกาสการเติบโตจากปัจจัยการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวและศักยภาพในด้านต่างๆ รวมถึงการคมนาคมที่สะดวกทั้ง ทางอากาศและรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ จ.พังงาและกระบี่ได้อีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใช้โอกาสนี้ต่อยอด “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ภูเก็ต” ให้เป็นแลนด์มาร์คของคนรักบ้านที่รวมทุกความต้องการทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ครบจบในที่เดียว คาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายเติบโตได้ 30% ในปีแรกหลังการปรับโฉมสโตร์ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการมอบสิ่งแวดล้อมที่ดีตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน โดยใช้พลังงานสะอาดจากการติด Solar Rooftop ด้วยงบลงทุนกว่า 10.6 ลบ. มีกำลังการผลิต 467 กิโลวัตต์ และคาดจะผลิตไฟฟ้าได้ราว 654,491 กิโลวัตต์ ซึ่งจะเริ่มใช้ใน Q4/2566” นางสาวกฤษชนก กล่าว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ส.ค. 2566 เวลา : 20:18:56
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 10:40 am