การตลาด
อีกแล้วววว!!! ผู้พันสร้างกระแสบนออนไลน์ ประกาศกอบกู้มื้อเที่ยงของคนไทยด้วยชุด "KFC มื้อเที่ยงผู้พัน" การันตีด้วยยอด 306 ล้าน impressions จากการพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม


KFC สร้างกระแสบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ “มื้อเที่ยงผู้พัน” กระตุกต่อมคนไทยกับมื้อเที่ยงเดิมๆ ด้วยทางเลือกที่อร่อย เร็ว แถมราคาสบายกระเป๋า ผ่านแคมเปญหนังโฆษณาสุดปั่นที่เจาะพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วไทย สร้างกระแสบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

“เที่ยงนี้กินอะไรดี?” คำถามยอดฮิตที่ทุกคนมักตั้งคำถามเมื่อถึงเวลาพักเที่ยง แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เรารอคอย แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น บางวันมีประชุมติดๆ กันจนมื้อเที่ยงกลายเป็นมื้อ 5 นาทีในตอนบ่าย กลายเป็นมื้อที่กินอะไรก็ได้ รสชาติยังไงก็ได้ สุดท้ายก็มักจบที่เมนูเดิมๆ วนไป เพราะง่าย เร็ว แต่เดิมๆ…แล้วจะดีกว่าไหม ถ้าเรามีทางเลือกที่ทั้งอร่อยและเร็ว ในราคาสบายกระเป๋าเหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้?”

 
ผู้พันแซนเดอร์สจะไม่ทน! ขอประกาศเป็นผู้นำมื้อเที่ยงอิ่มสะดวก ส่ง KFC “มื้อเที่ยงผู้พัน” เปลี่ยนมื้อเที่ยงสุดจำเจของคนไทย เป็นมื้อเที่ยงสุดฟินตามสไตล์ KFC ที่ทั้งอร่อย สดใหม่ สะดวก คุ้มค่า ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียงชุดละ 99 บาท เป็นตัวเลือกมื้อเที่ยงให้ได้เลือกฟินกันไม่มีเบื่อ โดย “มื้อเที่ยงผู้พัน” สุดฟินของ KFC ขนเมนูสุดโดนใจคนไทยมาให้เลือกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่ทอดร้อนๆ เมนูข้าวแซ่บๆ ไปจนถึงเบอร์เกอร์แบบฉบับ KFC ที่จัดชุดเป็นมื้อเที่ยงแบบเน้นๆ ให้คนไทยได้เลือกกัน จากแนวคิดที่ต้องการเน้นให้ความสำคัญกับรสชาติที่อร่อยถูกปากคนไทยแบบยืนหนึ่ง ปริมาณพอดีอิ่มที่มาพร้อมเครื่องดื่มรีฟีลสุดฟินให้ไปลุยงานกันต่อ และสุดท้ายคือมาในราคาที่จับต้องได้เพียง 99 บาทต่อชุดเท่านั้น

 
พร้อมถ่ายทอดไอเดียผ่านงานโฆษณาสุดปั่นผ่านไอเดียของหน่วยกอบกู้มื้อเที่ยงที่บุกเข้าไปกู้ภัยมื้อเที่ยงเดิมๆ ด้วยความอร่อยจาก KFC มื้อเที่ยงผู้พัน ที่สร้างมาจาก pain points ของผู้บริโภค เล่นกับ micro moment ของมื้อเที่ยงท่ามกลางการบีบคั้นของหน้าที่การงานและเวลาที่จำกัด ด้วยมุขตลกและอารมณ์ขันสนุกสนานในแบบฉบับตัวตึงวงการไก่ทอด โดยหนังโฆษณาดังกล่าวจาก KFC ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม การันตีได้จากตัวเลขความสำเร็จของยอดวิวของโฆษณาทางโทรทัศน์ และบนโลกออนโลน์ที่รวมแล้วสูงสุดกว่า 29 ล้านวิว และกว่า 306 ล้านอิมเพรสชั่น ส่งผลให้แคมเปญนี้ถูกพูดถึงจนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ร้านอาหารด่วนอันดับหนึ่งในประเทศไทย

 
“หลังจากที่แคมเปญ KFC มื้อเที่ยงผู้พัน ปล่อยออกไปก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งมั่นมอบสุดยอดบริการผ่านมื้ออาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่าเพื่อคนไทยทุกคน” เศกชัย ชูหมื่นไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าว

 
ถ้ามื้อเที่ยงนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร ไปตำ KFC ผู้พันแซนเดอร์สเค้าพร้อมเติมพลังไก่ทอดให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย มีความสุข อยากไปทำงานต่อในช่วงบ่าย ส่วนใครอยากรู้ว่า KFC จะมีอะไรสนุกๆ มาแบ่งปันกับทุกคนอีก ก็อย่าพลาดกดติดตามอัปเดตต่างๆ ของพวกเรา ได้ที่ Instagram kfcthailand, Facebook KFC และ Twitter KFC Thailand

#KFC #มื้อเที่ยงผู้พัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ส.ค. 2566 เวลา : 20:25:44
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 3:48 am