การตลาด
Viu (วิว) ยักษ์ใหญ่ OTT แตกไลน์ธุรกิจ showbiz เปิดตัวโปรเจคใหม่ "Viu Scream Dates Thailand" สร้างปรากฎการณ์ความฟิน ให้แฟนซีรีส์ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด! ขนทัพศิลปินเกาหลีและไทยชื่อดังคับคั่ง กว่า 30 ชีวิตมาร่วมโปรเจค ปูพรมจัดอินเตอร์เนชันแนล แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในไทย 7 ตุลาคมนี้!


Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิงแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ประกาศต่อยอดความสำเร็จครั้งใหม่ เปิดตัวธุรกิจ “Viu Scream Dates Thailand” การจัดงานแฟนมีตติ้ง เพื่อต่อยอดความสำเร็จด้านการคัดสรรคอนเทนต์ มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมให้กับแฟนซีรีส์ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปินและนักแสดงคนโปรด ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับแฟนซีรีส์และผู้ชมของ Viu (วิว)

 
โดยปีนี้ Viu (วิว) ได้จัดเต็มไลน์อัพงานอีเว้นท์สำหรับแฟนซีรีส์เอาไว้อย่างคับคั่ง นำร่องด้วย เทศกาลงานกรี๊ด! “Viu Scream Dates 2023” ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในรูปแบบของเฟสติวัล ในวันที่ 7 ตุลาคม 2566 ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall โดยจะมีทั้งโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน คอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากเหล่าคนดัง อาทิ นักแสดงเกาหลีหนุ่มมากความสามารถ จูวอน (Joo Won) เจ้าของผลงานภาพยนต์และซีรีส์มากมาย และ รยออุน (Ryeo Un) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งหุ่นแซ่บ จากซีรีส์ 18 Again, The Secret Romantic Guesthouse เสริมทัพด้วยซูเปอร์สตาร์ชาวไทยจากบ้าน GMMTV ได้แก่ ไบรท์-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์, ดิว-จิรวรรตน์ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS พร้อมด้วยคู่จิ้นชื่อดัง เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, ฟลุ้ค-ณธัช, นักแสดงจาก Viu Artist, และศิลปิน T-POP ไอดอลเจนใหม่ 4EVE, ATLAS , SIZZY, 4MIX, LYKN มาร่วมสร้างความสนุกให้งานครั้งนี้กันแบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ยังมีงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง จองแฮอิน (Jung Hae In) ในงาน “THE 10TH SEASON” ฉลองครบรอบ 10 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และ มินิคอนเสิร์ตโซโล่ครั้งแรกในประเทศไทยของ ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ในงาน “2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2566 ณ อินดอร์-สเตเดียม หัวหมาก

 
ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นที่ Viu (วิว) ตั้งใจคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพพรีเมียมทั้งเกาหลีและไทย ให้กับผู้ชมของเรามาโดยตลอด ส่งผลให้เรามีศักยภาพที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรม OTT เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับตลาดแฟนด้อมทั้งในประเทศและใน SEA กำลังเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้จากการที่มีศิลปินเกาหลีและศิลปินไทยเดินสายจัดงานแฟนมีตติ้งในเอเชียกันอยู่บ่อยครั้ง และในฐานะที่ Viu (วิว) เป็นผู้เผยแพร่คอนเทนต์บันเทิงมากมาย เราจึงอยากเป็นตัวกลางที่ทั้งต่อยอด และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แฟนซีรีส์ทุกคน ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด ผ่านการจัดงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งในแต่ละงานก็จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อย่างงานใหญ่ของเราในปีนี้ Viu Scream Dates 2023 ที่เราจะสร้างปรากฏการณ์แฟนมีตติ้ง ในระดับอินเตอร์เนชันแนล เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อหวังเอาใจเหล่าคอซีรีส์ทุกคน ด้วยการรวบรวมทั้งศิลปินไทยและต่างชาติมารวมกันในรูปแบบของเฟสติวัล”

สำหรับ เทศกาลงานกรี๊ด! “Viu Scream Dates 2023” ที่มาในรูปแบบของแฟนมีตติ้งเฟสติวัล โดยมีไฮไลท์คือการรวมตัวกันของศิลปินชื่อดังทั้งไทยและเกาหลีที่จะมาพร้อมโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน รวมถึงโซนกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน อาทิ นิทรรศการแฟนอาร์ตจากเหล่าแฟนคลับที่จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน, กิจกรรม Fan Activity ร่วมกันกับหลากหลายศิลปิน, โซนพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium และอีกมากมาย จำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. ที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

นับว่าเป็นปีที่ Viu (วิว) มุ่งสร้างสรรค์และผลักดันความบันเทิงแบบครบวงจรให้แก่เหล่าแฟนซีรีส์ทุกคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคต่างๆ และอัปเดททุกความเคลื่อนไหวของ “Viu Scream Dates Thailand” และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook และ Twitter(X): ViuScreamDatesTH สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://m.me/viuscreamdatesth/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ส.ค. 2566 เวลา : 12:03:56
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:51 pm