แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย ของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย เปิดให้สาธารณชนเข้าเยี่ยมชมเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น


ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย (The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints) เปิดให้จองเข้าร่วมงานโอเพ่นเฮ้าส์พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย ที่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจะเปิดให้สาธารณชนเข้าชมเฉพาะช่วงวันที่ 1 ถึง 16 กันยายน 2566 เท่านั้น

 
งานโอเพ่นเฮ้าส์เป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพื่อให้ทุกคนไม่ว่าศาสนาใดมีโอกาสพิเศษได้เข้าไปดูและรับประสบการณ์ภายในพระวิหาร และร่วมชื่นชมยินดีกับศาสนจักร
 
 
พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย เป็นพระวิหารแห่งแรกของศาสนจักรในประเทศไทยและแถบอินโดจีน หลังจากงานโอเพ่นเฮ้าส์สิ้นสุดแล้ว พระวิหารจะอุทิศไว้เฉพาะสำหรับสมาชิกศาสนจักรที่มีค่าควรเท่านั้น

ผู้ที่ต้องการเยี่ยมชมพระวิหารสามารถจองทางออนไลน์เพื่อมาเยี่ยมชมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อท่านมาถึงตามวันเวลาที่จองไว้ โปรดเดินตามป้ายบอกทางเพื่อเข้ามาเช็คอิน ขอความร่วมมืองดรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม หรือสูบบุหรี่ภายในพระวิหารและบริเวณอาณาเขตพระวิหาร ผู้เยี่ยมชมควรแต่งกายอย่างเหมาะสมเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้

เนื่องจากที่จอดรถมีจำนวนจำกัด จึงขอแนะนำให้เดินทางโดยรถสาธารณะ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี (ประตูทางออก 3) อยู่ห่างจากพระวิหารเพียงไม่กี่ก้าว ท่านสามารถนำเก้าอี้รถเข็นเข้ามาในพระวิหารได้

สาธารณชนทั่วไปสามารถจองเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 16 กันยายน (ยกเว้นวันอาทิตย์) ที่ BangkokTemple.ChurchofJesusChrist.org พระวิหารยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมชมในช่วงโอเพ่นเฮ้าส์นี้

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2566 เวลา : 07:56:54
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:10 pm