การตลาด
นครชัยแอร์ เดินหน้า!! พัฒนาบุคลิกภาพและเพิ่มทักษะเหนือชั้นด้านบริการ เตรียมพนักงานต้อนรับบนรถโดยสาร ส่งมอบงานบริการเหนือมาตรฐาน แก่ผู้โดยสารทุกเที่ยวทุกเส้นทาง


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรเพื่อส่งมอบบริการที่ดี แก่ผู้ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ โดยพนักงานต้อนรับบนรถโดยสารทุกคนของนครชัยแอร์ ต้องได้รับการเข้าอบรมตามหลักสูตรที่กำหนดอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มทักษะความรู้ด้านงานบริการและความสำคัญของบุคลิกภาพที่ดี เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้ใช้บริการ

 
 
 
เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2566 บริษัทฯ ได้มีการจัดอบรมหลักสูตรพัฒนาบุคลิกภาพและเทคนิคการแต่งหน้าพนักงานต้อนรับ โดยมีวิทยากร อ.หนูนา ดร.นทษร สุขสารอมรกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ มาบรรยายให้ความรู้ในเรื่องความสำคัญของบุคลิกภาพที่ดี, การเสริมสร้างบุคลิกภาพภายนอกและภายใน และฝึกปฏิบัติขั้นพื้นฐาน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์กับเทคนิคการแต่งหน้าในการทำงาน , เทคนิคการจัดทรงผม ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มทักษะความรู้งานด้านบริการแก่กลุ่มพนักงานต้อนรับบนรถที่เป็นผู้ให้บริการกับผู้มาใช้บริการโดยตรง รวมทั้งยกระดับงานบริการบนรถด้วยการฝึกอบรมให้เป็นพนักงานต้อนรับมืออาชีพ และให้บริการผู้โดยสารด้วยความใส่ใจ เพื่อสร้างคุณค่างานบริการอย่างแท้จริง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ย. 2566 เวลา : 05:36:59
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 9:59 am