การตลาด
The 1 จับมือเซ็นทารา ต่อยอดศักยภาพ "Central Group Synergy" ขยายสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร สำหรับสมาชิก The 1 โดยเฉพาะ สะสม-แลกคะแนน The 1 พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ทุกจุดบริการ ณ โรงแรม-ห้องอาหาร-สปา เครือเซ็นทาราทั่วประเทศ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวเหนือระดับ ได้แล้ว วันนี้!


11 กันยายน 2566 - The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ผนึกโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ชูศักยภาพ “Central Group Synergy” มอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรเพื่อสมาชิก The 1 โดยเฉพาะ สะสมคะแนนเมื่อมียอดใช้จ่าย และแลกคะแนนเป็นส่วนลด พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งห้องพัก ห้องอาหาร และสปา ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 35 แห่ง ทั่วประเทศ อีกทั้งครอบคลุมสิทธิพิเศษยังต่างประเทศ อาทิ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอย่างเหนือระดับ เช็คและรับสิทธิ์บน The 1 APP ได้แล้ววันนี้!

 
ระวี พัวพรพงษ์ Head of Corporate Affairs and Relationship – The 1 กล่าวว่า “The 1 มุ่งมั่นมอบสิทธิประโยชน์ให้หลากหลายและพิเศษยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสมาชิก ด้วยแนวคิด “The 1 ให้ทุกสิทธิ์เป็นเรื่องพิเศษ” การร่วมมือกับเซ็นทารา ภายใต้กลยุทธ์ Central Group Synergy ที่แข็งแกร่ง จึงทำให้เราสามารถขยายสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก The 1 ได้ครอบคลุมทุกไลฟ์ไตล์อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ง่ายๆ ด้วยการสะสมคะแนนจากทุกยอดการใช้จ่าย แลกคะแนนเป็นส่วนลด โปรโมชั่น รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่มอบให้เฉพาะสมาชิก The 1 เท่านั้น ณ ทุกจุดบริการของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นอกจากนี้ ยังสานต่อความร่วมมือและการเติบโตร่วมกันโดยครอบคลุมไปยังต่างประเทศ เช่น ล่าสุด ได้ขยายสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก The 1 ที่โรงแรมเปิดใหม่ อย่างโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น”

 
ทอม ธรัสเซล Vice President - Brand, Marketing & Digital โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนด้วยบริการมาตรฐานระดับสากลให้กับสมาชิก The 1 ทุกท่าน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและเพิ่มความสะดวกสบายในการแลกใช้คะแนนให้ง่ายกว่าที่เคย โดยสมาชิกจะสามารถแลกคะแนนในการสำรองห้องพัก การรับประทานอาหาร การทำสปา หรือกิจกรรมอื่นๆ ภายในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วประเทศ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับสมาชิก The 1 เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แตกต่างอย่างเหนือระดับให้สมดังสโลแกนของเราที่ว่า Centara The Place to Be โดยนี่ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้น หลังจากนี้ยังจะมีแคมเปญที่น่าสนใจออกมาต่อเนื่องอีกตลอดทั้งปี”

สมาชิก The 1 รับสิทธิพิเศษ ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดังนี้

- สะสมทุกยอดการใช้จ่าย ทุก 25 บาท ได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน ทั้งห้องพัก (เมื่อจองและชำระค่าบริการกับทางเซ็นทาราโดยตรง เท่านั้น) ห้องอาหาร สปา และกิจกรรมที่มีให้บริการในโรงแรม

- แลกคะแนนเป็นส่วนลดได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอโปรโมชั่น : แลกคะแนน The 1 ทุก 1,000 คะแนน เป็นส่วนลด 100 บาท บน The 1 APP สำหรับค่าห้องพัก ห้องอาหาร สปา และกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้บริการในโรงแรม

- สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 อาทิ บริการเช็คเอาท์ล่วงเวลา (Late check-out) รับฟรีเครื่องดื่ม โปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 เป็นต้น เช็คสิทธิ์ ณ โรงแรมและห้องอาหารที่ร่วมรายการ

- สิทธิพิเศษครอบคลุมโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ 35 แห่ง ทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ – เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ / เชียงใหม่ - เซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ / หัวหิน - เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน / ภูเก็ต - เซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต - เซ็นทารา วิลลา ภูเก็ต และ สมุย - เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย เป็นต้น เช็คข้อมูลโรงแรม ห้องอาหาร และสปาที่ร่วมรายการเพิ่มเติมที่เว็บไซต์เซ็นทารา www.centarahotelsresorts.com

 
ดาวน์โหลด The 1 APP เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://go.the1.co.th/UohD/9xavlhrg

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ย. 2566 เวลา : 08:42:21
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 1:01 pm